ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับปีเก่า ปี จอ เข้าสู่ ปีใหม่ รับปีกุน หลายๆคนเพิ่งจะเค้าท์ดาวน์ ฉลองปีใหม่กันมาหมาดๆ วันนี้เราได้รวมคำอวยพรปีใหม่ของเหล่าศิลปิน-ดารา ในแบบที่ต่างกันมาให้แฟนๆได้ชมกัน จะมีใครบ้างพร้อมแล้วไปรับชมกันเลยจ้า aanniie_ksHappy New Year2019 นะเป่าเปาและครอบครัวชีของเปา ขอบคุณที่นู๋มีความน่ารักน่าเอ็นดูให้ดูทุกๆวัน #2ขวบครึ่งของเปาเป็น2ปีกว่าที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้คนที่รักเปานะลูก
โจ๊ก โซคูล กรภพ จันทร์เจริญ กับลูกสาว ที่มาในเพลงอวยพรปีใหม่จะเพราะขนาดไหนไปชมกันเลยจ้า brajaojokeถึงวันไปใหม่เราต้องไชโย!!! #brathida #2019
มาต่อกันที่ คริส หอวัง สาวสวยสุดเซ็กซี่ ก็อวยพรปีใหม่เช่นกัน
สาวใหม่ดาวิกา อวยพรปีหมูว่า…..davikahHappy New Year ขอให้เป็นปีที่ดีมากๆของทุกคนนะคะ มีความสุขสุขภาพร่างกายแข็งแรง รูปแรกของปีมันต้องสดใสฝุดๆ ด้าน สาว“แมท ภีรนีย์” ก็ถ่ายภาพคู่ในชุดสีแดงสดใสกับคุณแม่พร้อมคำอวยพรว่า … mattperaneeHappy new year ค่ะ ขอให้ปีใหม่เป็นปีที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ ขอบคุณปีเก่าที่ทำให้เราเรียนรู้การใช้ชีวิต รูปนี้แม่สวยที่สุด มาที่สาวเบลล่าก็ได้อวยพรปีหมูว่า …..ก่อนเข้าปีใหม่ 2019 เบลอยากขอบคุณทุกๆ โอกาส และทุกๆ ความสุขที่เบลได้รับมาในปี 2018 สิ่งที่เป็นที่สุดคือเบลสัมผัสได้ถึงความรักและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้กับเบล ให้เบลได้สัมผัสความรู้สึกที่มีค่า และเบลจะจดจำไปตลอดค่ะ ปี 2019 นี้เบลขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคน ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรก็สมหวัง สำเร็จทุกอย่าง สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขในทุกๆ วัน ให้เป็นปีหมูๆ สมชื่อปีนะคะ #happynewyear2019 ขอบคุณภาพ IG @gggubgib36,@brajaojoke,@crishorwang,@ mattperanee ,@ bellacampen