ยังคงครองใจเหล่าผู้หลงใหลในเสน่ห์ของแฟชั่นลักชัวรี่ทั่วโลก สำหรับ “วาเลนติโน” (Valentino) ล่าสุดสร้างปรากฏการสร้างสรรค์ งานแฟชั่นโชว์ “วาเลนติโน พรี ฟอลล์ 2019” (Valentino Pre Fall 2019 Collection) พิเศษสุดกับการเป็นแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของโลก ที่วาเลนติโนรวมแฟชั่นโชว์ทั้งผู้ชายและผู้หญิงไว้บนรันเวย์เดียวกัน นำเสนอ ณ ใจกลางกรุงโตเกียว มหานครแห่งโลกแฟชั่นฝั่งตะวันออก

นิษฐา จิรยั่งยืน - มร.สเตฟาโน เซสซี่

โดยภายในงานคราคร่ำไปด้วยแขกคนสำคัญจากทั่วโลกร่วมชม ได้แก่ มร.สเตฟาโน เซสซี่ ซีอีโอ วาเลนติโน (CEO Valentino) และ มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ วาเลนติโน (Creative Director Valentino) สำหรับแขกคนสำคัญจากประเทศไทย ได้แก่ ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ในฐานะบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ “วาเลนติโน” (Valentino) ในประเทศไทย พร้อมด้วย นิษฐา จิรยั่งยืน ในฐานะฟร้อนต์โรว์เซเลบริตี้ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นนิสต้าชื่อดังจากทั่วโลกร่วมอัพเดทแฟชั่นสุดฮอตล่าสุด ณ Terrada Warehouse BC Building กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 ดนัย สรไกรกิติกูล

คอลเลกชั่น “วาเลนติโน พรี ฟอลล์ 2019” (Valentino Pre Fall 2019 Collection) คือ “การเว้นระยะ” โดยคำจำกัดความในเรื่องแนวความคิดการเว้นช่องว่างของการสร้างสรรค์นี้ คือคำว่า “Ma” “Ma” ที่เป็นเหมือนความว่างเปล่าที่ขยายตัวขึ้นและมีความหมายมากยิ่งขึ้น

ด้วยแนวความคิดในการเปรียบเทียบความงามระหว่างสองแนวความคิด หนึ่งคือ “ความมุ่งมั่นเพื่อความสมดุล ความสมส่วน ความกลมกลืน” และอีกแนวความคิดคือ “สิ่งที่ไม่เท่ากัน” และการชื่นชมในสิ่งที่ไม่ยั่งยืน แสดงให้เห็นถึงอิริยาบถของการปะทะเข้าด้วยกันตรงข้ามแทนการหลบซ่อนไว้ โดยเกิดเป็นคำจำกัดความว่า “ความไม่สมบูรณ์แบบ” เปรียบเหมือนภาษาที่เป็นวิวัฒนาการจากความงาม เวลาเป็นเหมือนค่าที่จับต้องได้ เป็นค่าที่อยู่ภายใน เหมือนร่องรอยที่มีผลต่อภายนอกและจุดประกายความรู้สึก

ทั้งนี้ยังคง “เอกลักษณ์ของเมซอง” ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันคลาสสิก ได้แก่ ระบาย ลูกไม้ ความสง่างามที่ตามมาด้วยดอกไม้ โทนสี และลวดลายโมทีฟ ที่ถูกตีความมาจากคำว่า “วะบิ-ซะบิ” โครงเสื้อที่บริสุทธิ์ ประดับด้วยระบายที่ถูกทำให้เป็นรอยย่นจับจีบอยู่ในตำแหน่งที่แปลกตา สีดำและสีแดงถูกแต่งแต้มลงบนผ้าพิมพ์ สัญลักษณ์ V (วี) ที่เป็นโลโก้ปรากฏทั่วทุกที่ สัญลักษณ์ที่คุ้นเคยถูกปรับเปลี่ยนและปรากฏขึ้นใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละมุมมอง เป็นการแสวงหาความไม่สมบูรณ์ในความสมบูรณ์แบบ สัญลักษณ์จึงกลายเป็นสิ่งที่ครอบคลุมทั้งหมด ซึ่งคงไว้ในรูปแบบสตรีท

ร่วมสัมผัสแฟชั่นจาก “วาเลนติโน” (Valentino) ได้ที่ วาเลนติโน สยามพารากอน บูทีค ชั้นเอ็ม และ วาเลนติโน ดิ เอ็มควอเทียร์ บูทีค ชั้นเอ็ม หรือแอดไลน์ออฟฟิเชียล @alistcorporate