คนจำนวนมากติดตามอาจารย์เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี แห่งอุทยานนาควัตร ส่องเลขบวงสรวง เจ้าปู่ศรีสุทโธ – เจ้าย่าศรีปทุมมา หลังจบพิธีบวงสรวง และจุดธูปได้เลขเด็ดคาดเข้าตาเต็มๆ 

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.67 ที่อุทยานนาควัตร บ้านหนองบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ช่วงเช้ามืดวันนี้ อาจารย์เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ได้จัดบวงสรวง เจ้าปู่ศรีสุทโธ เจ้าย่าศรีปทุมมา รำบวงสรวงโดยมีนางรำบวงสรวงหญิง ธิดานาคี และนุ่น ธิดานาคราช มารำถวายเจ้าปู่ศรีสุทโธ เจ้าย่าศรีปทุมมา และหลังเสร็จพิธีได้จุดธูป ได้เลข 951 เพื่อนำไปเสี่ยงโชค งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.67

สำหรับอุทยานนาควัตร ถือเป็นอีกจุดแลนด์มาร์คและจุดท่องเที่ยว นอกจากจะมี ที่ถ้ำนาคาจำลองที่จัดสร้างขึ้นเพื่อให้ประชาชนที่ศรัทธาในพญานาคได้มาบูชาโดยไม่ต้องเดินทางไปไกล แล้วยัง เป็นที่ประทับแห่งองค์นาคราช ตั้งบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ประกอบไปด้วยลานเรืองแสงที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากลานกัลปพฤกษ์เรืองแสง วัดสิรินธรวรารามหรือวัดภูพร้าว ซึ่งเบื้องหน้าเป็นเทวรูป เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช ถัดไปเป็นรัตน์จักรพรรดิคูหา ชื่อว่าถ้ำแก้วจักรพรรดิ ซึ่งประดิษฐานพระพุทธปฏิมาองค์สำคัญ คือสมเด็จพระมหาสุวรรณจักรพรรดิปางเปิดโลก ขนาดความสูง 4 เมตร หุ้มด้วยทองคำบริสุทธิ์ เป็นพระประธานในอุทยานนาควัตร

ทั้งนี้อุทยานนาควัตร อุบลราชธานี เปิดให้ประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาได้เข้าสักการะฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในประดิษสถาน องค์เจ้าปู่ศรีสุทโธ(เรืองแสง) 1 เดียวในไทย  เจ้าย่าศรีปทุมมา และองค์สมเด็จพระมหาจักรพรรดิที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมชมถ้ำนาคาจักรพรรดิ ไหว้พระเสริมดวงนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ 9 ประเทศ พร้อมดูอาณาจักรขอมโบราณ และสิ่งบูชา ด้านสายมูอีกจำนวนมาก ซึ่งผู้สนใจการท่องเที่ยวสายมูต้องไม่พลาด เพราะที่อุทยานนาควัตร เข้ามาถึงพบจบที่เดียว