ที่สนาม แอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ คืนวันที่ 25 ก.ย.67 ระหว่างทีม "ลิเวอร์พูล" พบกับทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 21 เวสต์แฮม นำก่อน 1-0 จากเตะมุมเป็นการเปิดมาแล้วคิลมานโหม่งบอลมาตกใส่อัลวาเรซเกี่ยวได้แต่ไม่ได้ยิงเอ็นโดพยายามตามมาสกัดไปโดนควอนซาห์กระดอนเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 25 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่กัคโปหลุดมาทางซ้ายก่อนเปิดให้เคียซ่ากระโดดวอลเล่ย์บอลกระดอนพื้นก่อนโชต้าโฉบมาโขกเหนือฟาเบียนสกี้เข้าประตูไป นาทีที่ 49 ลิเวอร์พูล นำ 2-1 จังหวะที่ กัคโป คืนบอลมาให้โจนส์กระชากก่อนจ่ายทะลุช่องลอดขาโตดิโบให้โชต้าหลุดเลยก่อนวางเท้าแปด้วยขวาผ่านฟาเบียนสกี้เข้าไป 

นาทีที่ 74 ลิเวอร์พูล ได้ประตู 3-1 จังหวะที่ แบรดลี่ย์ หลุดไปสุดเส้นหลังด้านขวาก่อนเปิดมาให้แม็ค อัลลิสเตอร์ยิงไปติดเซฟฟาเบียนสกี้บอลกระดอนออกมาซาลาห์ซ้ำเสยตาข่ายเข้าไป นาทีที่ 77 ขุนค้อน เหนือ 10 คน เมื่ออัลวาเรซไปเสียบซาลาห์ร่วงลงริมเส้นขวา กรรมการวิ่งมาแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

นาทีที่ 90 ลิเวอร์พูล ได้ ประตู 4-1 ก่อนหมดเวลากัคโปทำชิ่งกับนูนเญซก่อนยิงเสียบเสาแรกเข้าไป นาทีที่ 90+3 ลิเวอร์พูล ซัด 5-1 จังหวะที่ กัคโปม้วนหนีคูดุสมาได้ก่อนเข้ากรอบเขตโทษซ้ายแล้วล้มตัวยิงบอลแฉลบโตดิโบหนีมือของฟาเบียนสกี้เข้าไปทางเสาไกล 5-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

 


#ลิเวอร์พูล #เวสต์แฮม #คาราบาวคัพ #ผลบอล