ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ คืนวันที่ 25 ก.ย.67 ระหว่างทีม "อาร์เซน่อล" พบกับทีม "โบลตัน วันเดอเรอร์ส" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 15 อาร์เซน่อล ออกนำ 1-0 จังหวะที่ แบ็คขวาดาวรุ่ง นิโคลส์ ทำชิ่งกับ เอ็นวาเนรี่ หลุดไปทางริมเส้นเปิดเข้าเขตโทษ บอลถูกสกัดเข้าทาง ไรซ์ แต่งยิงหน้าเขตโทษเสียบมุมเข้าไป

นาทีที่ 37 ปืนใหญ่ ทิ้งห่าง 2-0 จังหวะที่ สเคลลี่ แทงทะลุจากแนวหลังให้ ราฮีม หลุดไปทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ ปาดเข้ากลางประตูทันที เอ็นวาเนรี่ สอดชาร์จตุงตาข่าย นาทีที่ 50 อาร์เซน่อล ได้ประตู 3-0 จังหวะที่ โบลตัน ต่อบอลแดนหลัง ฟอริโน่ โดน ไรซ์ เพรสแย่งได้บอลไปเข้าทาง เอ็นวาเนรี่ หลุดเข้าเขตโทษซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าประตูไป

นาทีที่ 55 โบลตัน ตีไข่แตก 1-3 จังหวะที่ ปืน ขึ้นไปเล่นลูกเตะมุมแต่จบไม่ได้ โบลตัน สวนกลับโดย แม็คอาตี้ จ่ายยาวให้ คอลลินส์ หลุดมาตั้งแต่กลางสนามจนเข้าเขตโทษ โยกหลบ พอร์เตอร์ยิงเข้าไป นาทีที่ 65 อาร์เซน่อล นำ 4-1 จังหวะที่ ซาก้า ได้หลุดเข้าทางขวาของเขตโทษ โยกหลบไปสุดเส้นหลังแล้วเปิดยัดกลางประตู เซ้าธ์วูด ปัดได้แต่บอลไม่ไปไหน ราฮีม ชาร์จจ่อๆเข้าไป

นาทีที่ 77 ปืนใหญ่ นำ 5-1 จังหวะที่ เชซุส ใช้ความแข็งแกร่งเก็บบอลแดนหน้า จ่ายต่อให้ ราฮีม ลากยิงที่ฝั่งขวาของเขตโทษติดเซฟ แต่ยังเข้าทาง ฮาแวร์ตซ์ ซ้ำจ่อๆ เข้าไป ช่วงเวลาที่เหลือ ปืนใหญ่ ปิดเกมสบายใจถล่ม โบลตัน 5-1 เกมถัดไปอาทิตย์นี้ยังเล่นในบ้านอีกครั้งทำศึก พรีเมียร์ ลีก พบ เลสเตอร์ ซิตี้


#อาร์เซน่อล #โบลตัน #คาราบาวคัพ #ผลบอล