เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มิดไนท์ อีดิชั่น และรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ เพอร์เฟค อีดิชั่น พร้อมรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดฮอตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ที่งานมหกรรมยานยนต์ หรือบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 35

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ว่า “งานมหกรรมยานยนต์เป็นงานที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในรถยนต์ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ล้ำสมัย แสดงถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์อเมริกาอย่างเชฟโรเลตมอบให้แก่ลูกค้า การจัดแสดงรถกระบะและรถอเนกประสงค์เชฟโรเลตรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้น เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในประเทศไทย และเป็นการวางรากฐานให้กับอนาคตของเชฟโรเลต รถยนต์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลตยังคงยึดมั่นในมาตรฐานระดับสูงต่างๆ ทั้งในด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย และสมรรถนะ ขณะเดียวกันยังเป็นการส่งเสริมชื่อเสียงของเราในด้านการออกแบบรถยนต์สไตล์อเมริกันอีกด้วย”

เชฟโรเลตเตรียมข้อเสนอพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมยานยนต์ รวมถึงรถกระบะสไตล์สปอร์ตที่คุ้มค่าอย่างโคโลราโด ทอร์นาโด อีดิชั่น ในข้อเสนอพิเศษ 799,000 บาท พร้อมรับมูลค่าเพิ่มเติมสูงสุด80 ,000 บาท เมื่อนำรถเก่าแลกรถใหม่ “ทอร์นาโด อีดิชั่น” ประกอบด้วย สติ๊กเกอร์โคโลราโดที่ฝากระโปรงหน้า ซุ้มล้อสีดำด้านทั้งสี่ล้อ และสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีดำลายสปอร์ต

ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่างๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่างๆ ของเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโดยจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น การใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดหรือรับสินค้าหรือบริการต่างๆ จากแบรนด์ดังฟรี ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวยส์ บาร์บีคิว พลาซ่า จิฟฟี่ และคลาส คาเฟ่