AdAsia Holdings ผู้ให้บริการโซลูชั่นโฆษณาแบบครบวงจรและเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group ประกาศความร่วมมือกับ adloox แพลตฟอร์มสำหรับตรวจสอบและยืนยันโฆษณาและข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอิสระทั่วโลก ด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับ AdAsia Holdings จะเสนอผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยการตรวจสอบโฆษณาในระดับที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยของแบรนด์จากการฉ้อโกง และความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันของพวกเขา

โดยผู้ลงโฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือการตรวจสอบบุคคลที่สามที่ adloox ให้บริการผ่านทาง AdAsia Premium Marketplace ซึ่งก่อนหน้านี้คือเครือข่ายโฆษณา AdAsia Ad Network และ AdAsia Video Network ที่เพิ่งรีแบรนด์ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาได้รับโซลูชันแบบโปร่งใส ผ่านการโฆษณาแบบดิสเพลย์ โฆษณาแบบวิดีโอ และโฆษณาบนเดสก์ท็อปและมือถือ AdAsia Holdings จะใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยด้านแบรนด์ขั้นสูงจาก adloox เพื่อบล็อกเนื้อหาที่ไม่ปลอดภัยหรือไม่เหมาะสมใดๆโดยอัตโนมัติจากการโฆษณาของแบรนด์

ทั้งนี้ผู้เผยแพร่โฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกของ adloox ได้ผ่านทาง AdAsia Digital Platform for Publishers ซึ่งเป็นโซลูชันที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณามีกระแสรายได้ที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งราคา และเทคโนโลยีการแทรกบทความโดยอัตโนมัติที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถเข้าถึงเครื่องมือการยืนยันที่สามารถระบุความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา และการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง

Otohiko Kozutsumi, COO และ co-founder บริษัท AdAsia Holdings และ AnyMind Group กล่าวว่า นี่เป็นไปตามปรัชญาผลิตภัณฑ์ของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความโปร่งใสในการโฆษณาผ่านทางโซลูชั่นของเรา เราต้องการสร้างการเติบโตให้กับทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาและส่งผลให้เกิดการผลักดันอุตสาหกรรมไปสู่ขั้นต่อไปและการเป็นหุ้นส่วนกับ adloox

Romain Bellion CEO และ co-founder บริษัท adloox กล่าวว่า adloox มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ AdAsia เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์ม AdAsia Premium Marketplace ความร่วมมือครั้งนี้นำผู้สนับสนุนชั้นนำทั้งสองรายที่มุ่งมั่นที่จะกำจัดการปฏิบัติออนไลน์แบบหลอกลวงและไม่สามารถมองเห็นได้

สำหรับAdAsia Holdings เป็นบริษัท เทคโนโลยีที่พัฒนาโซลูชันด้านปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และการโฆษณาเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group โดย AdAsia Holdings มีโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับนักการตลาดผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาเพื่อการโฆษณาออนไลน์ รวมถึงการให้คำปรึกษาในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการเติบโตของระบบธุรกิจโฆษณา

ส่วน AnyMind Groupก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings,AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนม.ค.61 เป็นบริษัทแม่ของ AdAsia Holdings,TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ AI ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software as a Service (SaaS)แบบครบวงจร โดย AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถบรรลุถึงขีดความสามารถและประสิทธิภาพได้มากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ และสาขาทั้งหมดจำนวน 13แห่ง ใน 11 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 330 คน โดยในปี 2559 AnyMind Group มีรายได้รวมกว่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯภายใน 8 เดือนแรกของการดำเนินงานและ 26 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2560

ขณะที่ Adloox เป็นแพลตฟอร์มการตรวจสอบโฆษณาและข้อมูลเชิงลึกใช้ในทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในยุโรปในปี 2552 adlooxให้ผู้ลงโฆษณาและเอเจนซี่มีโซลูชันเพื่อปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกงโฆษณาที่มีความซับซ้อนที่สุด ในขณะที่มั่นใจได้ว่าโฆษณาจะสามารถมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยของแบรนด์ adloox มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฝรั่งเศส และมีสำนักงานอยู่ในสหราชอาณาจักร และสหรัฐฯ

กดติดตาม
สยามรัฐ LINE อฟช.
ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน