เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67 นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดวงเมือง..ดวงทักษิณ ดวงเศรษฐา และ ดวงก้าวไกล

วันนี้ ขอหักปากกาเซียนเสียหน่อย... ตามดวงดาว ดวงเมือง ดวงคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และก้าวไกล ซึ่งถือว่าเป็นดวงดาวแห่งอำนาจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ขณะนี้ ดาวพฤหัสและดาวมฤตยู อยู่ในราศีพฤษภเรือนกดุมภะตั้งแต่ 30 เมษา เป็นต้นมา ท่านว่าเป็นคุณต่อดวงเมือง ผู้มีอำนาจ และผู้เป็นใหญ่ในบ้านเมือง จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สร้างความเชื่อมั่น ให้กับประเทศชาติและประชาชนชนิดที่คาดไม่ถึง

ดวงคุณทักษิณ โชคชะตาฟ้าลิขิตไม่มืดมิดแน่นอน คดีความใดๆที่มีอยู่จะรอดปลอดโปร่งโล่งสบาย ยิ่งปลายปีมีแต่จะแรงขึ้น ๆ

คุณเศรษฐา ก็ในทำนองเดียวกัน ราหูเป็นวินาศแก่ดวงเมือง ศัตรูหมู่มารและฝ่ายตรงข้ามผู้สร้างวาทะกรรมย่อมย่อยยับอัปรา แต่คุณเศรษฐายังยืนเด่นอย่างท้าทาย ฝ่าคลื่นลมไปได้ด้วยดี คนที่คิดจะล้ม มีแต่จะล้มล่มสลายไปในที่สุด

ส่วนพรรคก้าวไกลในสถานการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่ดวงดาวบอกว่าดี ยิ่งตียิ่งโต ยิ่งยุบยิ่งใหญ่ จึงยังโลดแล่นไปได้ชนิดที่คิดไม่ถึง ที่ว่าจะยุบก็อาจจะไม่ใช่ เพราะพฤหัสอยู่ในเรือนกดุมภะ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบ 360 องศา ทั้งในตำราและนอกตำราก็หาไม่เจอ คอยดูเถอะ...

พวกหมอดูหมอเดานักวิเคราะห์วิจารณ์และนักสร้างวาทะกรรมเตรียมอกแตกตายได้แล้ว... ส่วนคุณทักษิณ คุณเศรษฐา และพรรคก้าวไกล เตรียมมากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ล่วงหน้าได้


#วันชัยสอนศิริ #โหรวันชัย #ทักษิณชินวัตร #เศรษฐาทวีสิน #พรรคก้าวไกล