ชีวิตเกินปาฏิหาริย์ !! เอส กันตพงศ์ หัวใจวายเฉียบพลัน แต่ฟื้นกลับมาได้ แม้ความจำในหลายๆ ส่วนจะหายไป แต่มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยจางหาย นั่นก็คือเรื่องความรัก

   เรียกว่าเป็นพระเอกลุคไทยคมเข้มและหล่อมากๆ สำหรับ เอส กันตพงศ์ นักแสดงมากความสามารถ ที่มีดีกรีครอบครัวเป็นนักกฎหมาย    แต่ก็ทำตัวง่ายๆ สบายๆ ติดดิน จนทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชอบในความเป็นกันเองของเขา เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เอส กันตพงศ์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เอส กันตพงศ์ ดูเป็นผู้ชายร้ายๆแต่จริงๆแล้วเป็นพระเอกสายธรรมะ !? พร้อมเล่าชีวิตเกินปาฏิหาริย์มีจริงหัวใจวายเฉียบพลันหยุดหายใจ 40 นาทีหลับไป8วัน ?? แต่กลับฟื้นขึ้นมาได้ และเปิดความรู้สึกของคุณแม่กับชีวิตที่เกินปาฏิหาริย์ของ “เอส กันตพงศ์” แม้ความจำในหลายๆส่วนจะหายไป แต่มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยจางหาย นั่นก็คือ เรื่องความรัก พร้อมเผยคุณแม่และคนใกล้ชิดทำทุกวิถีทางรวมถึง บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกที่ เพื่อให้ “เอส กันตพงศ์” กลับมามีชีวิตอีกครั้ง... 

ดูเป็นผู้ชายร้ายๆ แต่จริงๆแล้ว
เอส กันตพงศ์ : การใช้ชีวิตของผมเหมือนผู้ใหญ่ตั้งแต่เด็กผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่ชอบเที่ยวผับ ถ้าผู้หญิงวัยรุ่นอย่างนั้นเขาคงรู้สึกคบกับคนนี้ไม่สนุกตามวัย

ถามตรงๆเลยในชีวิตเคยดูหนังผู้ใหญ่หรือเปล่า 
เอส กันตพงศ์ : ไม่เคยครับ พอเริ่มปฏิบัติธรรมผมถือศีล 5

 แล้วพอมาเป็นพระเอกเราใช้ชีวิตแบบไหนเอ่ย 
เอส กันตพงศ์ : อันนี้ทำให้เริ่มนั่งสมาธิหนักขึ้น หนักกว่าเดิมคือเรานั่งในระหว่างวันเลยครับ 

 จริงๆคืออะไรกันแน่ที่เกิดขึ้นกับเราในตอนนั้น
เอส กันตพงศ์ : หัวใจหยุดเต้น หัวใจวายเฉียบพลันล้มไปเฉยๆเลยครับ หยุดหายใจไปประมาณ 40 นาที ซึ่งเป็นคนอื่นเขาบอกว่า 10 นาทีเสียชีวิตแล้วก็หลับไปเลยครับ 8 วัน ตั้งแต่ผมฟื้นขึ้นมาผมเริ่มกลับไปเป็นเด็ก

คุณแม่ต้องสอนวิธีการแม้กระทั่ง แปรงฟันทำอย่างนี้นะคะลูก คือมันหายไปหมดเลยใช่ไหม
เอส กันตพงศ์ : มันหายไปหมดเหมือนคนไทยที่เขาเทียบว่าเหมือนเด็กตายแล้วเกิดใหม่ 

ความรู้สึกของคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่หรือเป็นภรรยากับการที่ได้เอสกับคืนมา คุณแม่รู้สึกอย่างไร
คุณแม่ของ (เอส กันตพงศ์) : ยังไงก็ต้องดีขึ้นในใจคิดอย่างนี้ตลอดเวลา คือ สู้ตลอดค่ะ ไม่หมดหวังพอเขาลืมตาเราดีใจมาก ถ้าสองอาทิตย์ถ้าเขาไม่ลืมตาไม่ขยับตัวก็คือหมดสิทธิ์ 50/50 คือนอนติดเตียง

 ได้กอดลูกอีกครั้งแล้วลูกกอดตอบรู้สึกอย่างไรบ้าง
คุณแม่ของ (เอส กันตพงศ์) : ดีใจมากก็คือกอดตอบ วันนั้นก็คือร้องไห้ คุณหมอทุกท่านบอกว่าเกินปาฏิหาริย์ค่ะ 

แล้วถ้าเกิดความจำหลายๆส่วนหายไปถ้าคุยเรื่องความรักตั้งแต่เริ่มต้นยังพอจำได้ไหมเอ่ย
เอส กันตพงศ์ : อันนี้เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจหรือแปลกดีแต่มันเป็นเรื่องที่จำได้ (ยิ้ม) 

ความรักกับคุณภรรยาเจอกันอย่างไรเอ่ย 
เอส กันตพงศ์ : เจอกันที่ฟิตเนสครับ (ยิ้ม) ผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายจะมีผู้หญิงคนไหนที่ชอบฟิตเนสแบบผู้ชายคนนี้ก็ตรงกับความเป็นตัวเรามากๆ

 พยานรักตัวน้อยมาตอนที่จดทะเบียนสมรส
เอส กันตพงศ์ : ใช่ครับ ใช่มาตอนจดทะเบียนสมรสมาตอนนั้นครับ 

หลังจากที่ฟื้นขึ้นมาเราถึงเพิ่งมาทราบใช่ไหมระหว่างทางนั้น ทั้งภรรยา,ลูกและคุณแม่ต้องอยู่กับความกดดันและก็เฝ้าอย่างใกล้ชิดมากๆ
เอส กันตพงศ์ : จำไม่ได้เลยด้วยซ้ำนะครับว่า ลูกมาจับมือแบบนี้จำไม่ได้เลยว่าภรรยามายืนแล้วอุ้มลูก จำไม่ได้เลย

คุณแม่แก้บนยังเอ่ย
คุณแม่ของ (เอส กันตพงศ์) : ครั้งแรกจะบนบวชให้คนอื่นแบบบวชพระสามองค์ แต่เขาบอกว่าต้องให้เจ้าตัวถึงจะแบบถึงจะศักดิ์สิทธิ์ก็เลยเปลี่ยนมาให้เขาบวช 15 วัน แก้บน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้บวชครับ แต่ผมอยากบวชมากเลยพร้อมมาก

 วินาทีนั้นคนที่เรารักทุกคนอยากให้กลับมา
คุณแม่ของ (เอส กันตพงศ์) : เวลานั้นทุกคนทำหมดอธิษฐานหมดอะไรก็ได้ คือ ลูก หลาน แฟนคลับทุกคนไปบนแล้วก็ไปแก้บนกันเยอะแยะเลย
เอส กันตพงศ์ : ไปขออะไรกันเยอะมากแล้วญาติๆแล้วไปบนเขาก็ VDO CALL มาเพราะว่าไปบนต่างจังหวัดให้ผมพนมมือหน่อย (ยิ้ม) ผมก็ครับๆ

   ฟังเรื่องราวปาฏิหาริย์ของ เอส กันตพงศ์  เต็มๆได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 22 มิถุนายน เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31