เจ้าของร้านทองเซ็งถูกโจรแสบหลอกขายหวยที่ขโมยมาวิ่งโร่เข้าแจ้งความ ใครเป็นเจ้าของมารับคืนได้ที่ สภ.เมือง ระยอง

วันที่ 15 มิ.ย.67  ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปัฐวีศรีสุธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจากนายชนนณัฐ ( สงวนนามสกุล)อายุ 64 ปี ว่า ถูกมิจฉาขีพทำทีนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายในราคาถูกกว่าท้องตลาด ก่อนจะเอะใจถามว่าเป็นของขโมยมาหรือเปล่า ผู้ชายคนดังกล่าวจึงทิ้งสลากกินแบ่งไว้ทั้งหมดแล้ววิ่งหนีไป จึงนำหลักฐาน สลากกินแบ่งรัฐบาล และ ภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้เข้าแจ้งความ

นายชนนณัฐ ให้การว่า ขณะ ที่ตนเองอยู่ที่หน้าร้านขายทอง ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 50 ปี สวมหมวกไหมพรม ใส่เสืัอคอปกสีน้ำตาลแขนสั้นกางเกงขายาวสีดำ สะพายเข้ามาคุยกับตนเอง พร้อมเสนอขายธนบัตรเก่า โดยตนเองตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นธนบัตรจริง จึงรับซื้อไว้ โดยที่ผู้ชายคนดังกล่าวขายสลากกินแบ่งให้จำนวน 30 ใบ ราคาใบละไม่ถึง80บาท รวมทั้งธนบัตร 3,500 บาทจึงขอเอาไปตรวจสอบ พร้อมจะรับซื้อไว้ ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวได้ส่งถุงให้บอกว่ามีสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 130 ใบ โดยขายให้ในราคาต่ำกว่าปกติ ตนเองจึงรู้สึกผิดสังเกตุ จึงถามว่าไปขโมยมาหรือไม่ เพียงเท่านั้น ผู้ชายคนดังกล่าว ก็ทิ้งสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งหมด 130 ใบ ไว้ แล้วรีบวิ่งหนีไปทันที

นายชนนณัฐ ให้การต่อว่า เซ็งมากถูกเมียบ่น แถมยังอาจจะเจอคดีรับของโจร จึงรีบนำของกลางสลากกินแบ่งรัฐบาลที่คนร้ายทิ้งไว้ พร้อม ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความ เพื่อตามหาเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่คาดว่าคงจะขโมยมาแน่ เฮียเจ้าของร้านยังฝากบอกคนขายล็อตเตอรี่ที่ถูกขโมยมาว่า ถ้าเห็นข่าวก็มาเอาคืนหรือจะขายให้เฮียก็จะรับซื้อในราคาที่เหมาะสม

ด้านภรรยานายชนนณัฐ ยังบอกกับผู้สื่อข่าวแบบติดตลดว่า ห้ามเฮียแล้วว่าไม่ให้ซื้อเยอะ!!

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตรวจสอบหาตัวมิจฉาชีพรายนี้ ส่วนใครที่ถูกขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ทำหาย สามารถตรวจสอบได้ที่ สภ.เมือง ระยอง