เมื่อเวลา 06.06 น.วันนี้ (4 มิถุนายน 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคล พลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยแห่งหนึ่งของซอยพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลัง เจ้าที่กู้ภัยฯ และกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังลานจอดรถ ซึ่งเป็นซอกตึกห่างประมาณ 1 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบภายหลัง เป็นชายอายุ 43 ปี สัญชาติอเมริกัน อยู่ในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลออกทางศีรษะ ใช้ผ้าขาวคลุมพร้อมกันห้ามพูดไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้บริเวณเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ ชั้นที่ 7 ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือหรือขนทรัพย์สินแต่อย่างใด 

ทั้งนี้  สอบถามนายสุพรชัย  (สงวนนามสกุล)อายุ 34 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม ทราบว่า ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายพลัดตกมาได้อย่างไร และเวลาใด ซึ่งขณะที่เดินตรวจตราความปลอดภัยอยู่นั้น สังเกตุเห็นเหมือนคนนอนอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่ง จึงรีบถอยห่างแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

   

  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ คาดว่าคงจะต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาสาเหตุกันตายที่แท้จริง รวมถึงติดต่อญาติคนสนิท เพื่อสอบถามถึงสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป