คนร้ายจำนวน  2 คนขับรถตามมาในขณะขับรถกลับบ้านมาถึงที่เปลี่ยวคนร้ายใช้อาวุธมีด ซาปาต้าพร้อมกับอาวุธปืน  จี้บังคับให้ส่งกระเป๋าสะพาย พยายามจะขัดขืนถีบรถล้ม  พร้อมกับนำกระเป๋าเงินจำนวน35,000บาทหลบหนีไปในความมมืดตื่นเช้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ลากตัวมาดำเนินคดี

วันนี้ 26 พ.ค.67ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาย อีง เจริญศรี อายุ57 ปีบ้านเลขที่3ม.1ต.หนองเหล็กอ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์  ว่าเมื่อคืนวันที่22พ.ค.67  ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปแจ้งความทีา สภ.ศีขรภูมิ  จ.สุรินทร์  ว่าในช่วงตอนกลางคืนเวลาประมาณ03.00น.ของคืนวันที่ 21พ.ค.ตนเองได้เดินทางไปเป็นเจ้ามือเล่นพนันไฮโลอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในเขตพื้นที่ ต.จารพัตหลังจากเลิกเล่นก็ได้ขับขี่ รถจยย.ฮอนด้า รุ่นสก๊อบปี้  สีฟ้าขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนกลับบ้าน

ในระหว่างที่ขับ รถ จยย.มาก่อนถึงหมู่บ้านสะดอม.3 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ  จ.สุรินทร์  ได้มีคนร้ายวัยรุ่นลักษณะผอมสูงและเตี้ยขับขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้  ตามหลังมาและตนเองก็ไม่ได้เอะใจและจะปล่อยให้แซงแต่คนร้ายไม่ยอมแซงพร้อมกับได้นำอาวุธมีดซาป้าต้าชี้มาที่ตนเองพร้อมกับบังคับให้นำกระเป๋าสะพายส่งมาให้คนร้ายอีกคนได้ชักอาวุธปืนออกมาทำท่าจะยิงพร้อมกับให้ส่งกระเป๋ามาแต่ตนเองยังไม่ยอมส่งกระเป๋าคนร้ายได้ถีบรถ จยย.  ของตนเองล้มลงข้างถนนพร้อมกับได้ลงมาดึงกระเป่าจากมือตนและหลบหนีไป

หลังจากนั้นนายอิง ได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่  สภ.ศีขรภูมิเวลา 10.00 น.ของวันที่22พ.ค.67ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบลงตรวจสอบพื้นที่เพื่อที่จะได้ติดตามหาคนร้ายที่ได้ลงมืออุกอาจชิงทรัพย์ในครั้งนี้มาดำเนินคดีและอยู่ในระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในระหว่างเส้นทางปากทางเข้าออกในพื้นที่คาดว่าจะหาตัวไม่ยาก

จาการสอบถามชาวบ้านบอกว่านายอิง  ซึ่งรับเป็นเจ้ามือไฮโล  ตามหมู่บ้านต่างๆที่มีงานศพและงานรื่นเริงต่างๆและชักชวนเพื่อนฝูงที่รู้จักกันมาชวนกันเล่น  ในเวลาว่างและในระหว่างการเล่นก็ไม่เคยมีปัญหากับใครในระหว่างขับขี่จยย.กลับบ้านอาจจะมีคนร้ายในกลุ่มที่เล่นไฮโลแล้วเสียเงินประกอบกับนายอิงได้เงินแล้วเลิกอาจจะทำให้ผู้เสียเงินตามมาก่อเหตุก็อาจเป็นไปได้