เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส  ได้โพสต์ข่าว ‘ปุ้ย Lกฮ’ โพสต์เดือด!ตำรวจยศใหญ่ เมากร่าง บุกประชิดตัว-ด่ากราด ‘ลำไย ไหทองคำ’ ไม่พอใจที่ไม่ถ่ายรูปด้วย กล่าวหาว่าเล่นตัว ระบุว่า...

‘ปุ้ย Lกฮ’ ถึงกับเดือด เมื่อ ‘ลำไย ไหทองคำ’ แฟนสาว เจอชายอ้างเป็นตำรวจยศใหญ่ อยู่ในสภาพมึนเมา เข้ามาขอถ่ายรูป แต่เมื่อทีมงานแจ้งว่าขอกินข้าวก่อน และลำไยอยู่ในชุดนอน ยังไม่พร้อมถ่าย กลับถูกด่าทอ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมข่มขู่โดยปุ้ยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดที่ร้านหมูกะทะใน จ.สุราษฎ์ธานี เวลาประมาณตี 1 มีชายคนนึงอ้างตัวเป็นตำรวจ ตำแหน่งผู้กำกับ สภ. แห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช นั่งดื่มและมีอาการมึนเมา มาขอถ่ายรูปน้องลำไย แล้วคนในวงน้องลำไยแจ้งว่าน้องลำไยขอกินหมูกะทะก่อนนะคะ แล้วน้องลำไยก็อยู่ในชุดนอน เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ยังไม่พร้อมถ่าย (คนในวงน้องลำไยสังเกตเห็นว่าพี่เขาน่าจะเมาอยู่ จึงพยายามบ่ายเบี่ยง)

แต่ชายคนดังกล่าวก็เข้ามานั่งประชิดตัวน้องลำไยเลย ทำให้คนในวงเกิดการทักท้วงว่า ทำแบบนี้ไม่ได้นะ ชายคนดังกล่าวก็เกิดอาการอยากอวดยศและตำแหน่ง เอายศกับตำแหน่งมาอ้างว่าเป็นผู้กำกับ พร้อมกับด่าทอด้วยคำหยาบคาย มีคนบันทึกเสียงเอาไว้ได้ด้วยบางช่วงบางตอนผมไปหาเฟซบุ๊กพี่ผู้ชายดังกล่าวเจอแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นผู้กำกับใน จ.นครศรีธรรมราช จริง ๆ ปกติผู้ชายที่ไม่ใช่ตำรวจก็จะไม่ด่าทอผู้หญิงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ยิ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ไม่ว่าจะอยู่ในเวลางาน หรือไม่ แต่ก็ควรให้เกียรติผู้หญิง และไม่ควรด่าทอข่มขู่อาฆาตมาดร้ายผู้อื่น

ถ้ายังทำเฉย ไม่มีการติดต่อมาขอโทษและพูดคุยให้ผมเข้าใจ จะเอาคลิปเสียงมาลงนะครับ ฝากแชร์ไปให้ท่านผู้กำกับด้วยนะครับ

และที่ไม่น่ารักคือ พี่เขายังไปโพสต์หน้าเฟซตัวเองว่า “ลำไยเล่นตัว เลิกติดตาม” แล้วถ่ายรูปน้องลำไยด้านหลังไปโพสต์ด้วย คือพี่เมาครับ ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เขากลัวพี่ครับ

เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานดีนะครับ พี่ชายผมก็เป็นตำรวจ พ่อผมก็เป็นทหาร แต่ไม่เคยเอายศไปรังแกใคร โดยเฉพาะผู้หญิง”

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กระทั่งต่อมา โพสต์ดังกล่าวถูกลบออก โดยปุ้ยแจ้งว่า “พี่เขาทักมาคุย ขอโทษกันแล้วครับ ขอบคุณครับ”


ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก:โหนกระแส