เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 5 พ.ค.67 พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถ จยย. ชนรถ จยย.พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ หน้าร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างบ้านอําเภอเทรดดิ้ง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็นชาวต่างชาติ ทราบชื่อ MR.Beniamin Kesik อายุ 19 ปี สัญชาติโปแลนด์ ในสภาพนอนอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายเปิดมีแผลขนาดใหญ่และแผลถลอกตามร่างกาย หล้งขับขี่รถ จยย. คาวาซากิ สีน้ำเงิน ทะเบียนชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน จนท.ช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ห่างไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง พ่วงข้างขายโรตี ทะเบียนชลบุรี ในสภาพด้านท้ายมีรอยชน โดยมี นายหม่อง อายุ 35 ปี ไม่มีสัญชาติ ในสภาพถลอกตามร่างกายเป็นคนขับ จนท.ช่วยเหลือ นำส่ง รพ. วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร  

โดยกล้องหน้ารถ ผู้ที่ขับตามมาสามารถบันทึกภาพขณะชนไว้ได้ชัดเจน พบว่า ฝรั่งโปแลนด์ ขี่รถ จยย. มาตามถนนด้วยความเร็ว ก่อนที่รถ จยย.พ่วงข้าง กำลังจะไปขายโรตี ได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อไปยูเทิรน์ด้านหน้า ทำให้ชนเข้าอย่างจัง คนและรถ จยย.กระเด็นไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และนำคลิปกล้องหน้ารถมาประกอบสำนวนการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป