ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09.09 - 16.09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีเหลือง  สีเขียว  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด    73461

เลขมงคล    7   3   4

เลขเด่น     4

77    33   44

73 37 74 47 43 34

เลขแปลง

66 16 61 76 67 63 36 46 

64 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    ใช้ความสามารถทุ่มเทเพียรพยายามทุกอย่างให้ดีที่สุด    การงานจะต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะทำให้งานได้ดีและสำเร็จได้ไว    ต้องทุ่มเททั้งกายและใจ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดแต่มีไว้จ่ายช่วงสิ้นเดือน  เคลียร์ค่าบ้าน ค่ารถ ผ่อนทุกๆอย่าง    จะหาเงินได้ตามที่ต้องการ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนเก็งกำไรได้ดี   มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการให้โชค

ความรัก        ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้      ต้องแบ่งหน้าที่ให้กับลูกหลานบริวารคนในครอบครัวรับผิดชอบ     คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ     สุขภาพต้องระวังเกี่ยวข้องกับ ขา แขน กล้ามเนื้อหรืออุบัติเหตุต้องรอบคอบห้ามประมาท


คนเกิดวันจันทร์

การงาน      มีความขยันมุ่งมั่นพากเพียรทุกอย่าง   จะมีการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางแบบกะทันหัน    รวมถึงคนที่มีโปรเจกต์จะสามารถเริ่มต้นได้เลยจะได้ดี  

การเงิน          รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือน   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคต้องเป็นรถเก่าหรือรถที่มีอุบัติเหตุตามข้างทางที่มองเห็นประสบพบเจอ     รวมถึงตามหน้าหนังสือพิมพ์

ความรัก      ช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง   ใครอยากให้ลูกจะสมหวัง      คนโสดจะพบรักกับคนเก่งอายุน้อยเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต

 สุขภาพ      ต้องระวังการเจ็บป่วยหรือมีโอกาสไปโรงพยาบาล     มีโอกาสไปงานศพได้รับข่าวการเจ็บการป่วย ของใคร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       จะมีลูกค้าเก่าๆกลับเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ  เพียงต้องใช้ความใจเย็นและรอบคอบในการทำงานมากขึ้น   ไม่ควรใจร้อนเหมือนก่อนๆ  ใช้คำพูด  คำชม  หรือถูกติชมก็ต้องยอมรับและนำไปแก้ไขปรับปรุง   

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนจะต้องมีการลดราคาให้กับเขา  ถึงจะมีคนมาอุดหนุนและยอมที่จะซื้อขาย      มีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก         มีปากเสียงกันบ้างต้องรับฟังคนรักบ้าง    เพราะเขาจะมีความรู้สึกน้อยใจเรา   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผอมบางผิวขาว เป็นคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       การเจ็บป่วยที่ต้องระวังการเจ็บคอ  มีเสมหะ  และระวังกล้ามเนื้อ แขน ขา การปวดเมื่อยรวมถึงอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        การงานหรืออุปสรรคมีการแข่งขันกันสูงต้องระมัดระวังความกังวลใจ คิดมาก   ให้ไปพักผ่อนไปเที่ยวก่อนเดี๋ยวจะสบายใจและคิดได้เอง   ใครไปสมัครงานใหม่ เงินเดือนจะไม่ได้ดั่งใจแต่ก็ต้องอดทนรับเอาไว้ก่อน

การเงิน       มีรายจ่ายรอเต็มไปหมด    การเงินต้องกดบัตรเครดิตหรือนำของมีค่า  หรือทองมาขาย    จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก     คนมีครอบครัวแล้วจะดีที่สุดพึ่งพาอาศัยลูกหลาน ตนในครอบครัวกันได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีอุปสรรคการงานและเราเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาโดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์หรือใช้รถช่วงกลางคืนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ใครมีงานประจำอยู่แล้วพยายามจะมองหางานเสริม    หรือบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูมาเรียนรู้วิชาหมอดูที่อาจาย์มงคล รอดเที่ยงธรรม  จะเปิดสอนในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 11-12 พฤษภาคม รีบติดต่อ รับจำนวนจำกัด

การเงิน      ใช้เงินเก่งแต่ก็มีมาให้ใช้อยู่ตลอดเรียกว่าหมดหมดมา  ต้องใช้หมดก่อนถึงเงินใหม่จะมา     มีความสามารถด้วยปัญญาด้วยคำพูด    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         มีเสน่ห์มากมักจะโปรยเสน่ห์ให้คนมาหลงรักอยู่ตลอดเรียกว่านักรักเจ้าชู้   โดยเฉพาะคนโสด     คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระมัดระวังมีมือที่สามได้

สุขภาพ        ระวังอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสีย   ผู้หญิงต้องระวังรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          ต้องฉีกแนวมีความคิดเป็นของตัวเองจะทำให้มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด   จะประกวดแข่งขันอะไรต้องกล้าแสดงออกจะได้ชัยชนะ  

การเงิน        ใช้เงินเก่งมากที่สุดเห็นอะไรก็อยากจะซื้อ  และก็ต้องซื้อให้ได้ด้วย     โชคลาภจะทำอะไรก็ขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อนจะให้โชค

ความรัก      เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ไปทั่ว   นักรักเจ้าชู้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว  ต้องมานั่งสับรางปวดหัวกับการกระทำของตนเอง   อีกสักพักก็เข็ดไปเองเพราะครอบครัวต้องมานั่งร้องไห้กับการกระทำที่ผิดพลาด  

สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  การซ่อมแซมเพื่อให้สวยของคนที่ทำแล้วยังรู้สึกไม่พึงพอใจ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีความละเอียดและพยายามมองของสิ่งที่เราทำยังไม่ประสบความสำเร็จพยายามหาความรู้ความสามารถทำจนสำเร็จให้ได้   รอบคอบที่สุด   ใครมีคดีความจะยกฟ้องได้รับความยุติธรรม

การเงิน      การเคลียร์หนี้สินช่วงปลายเดือนจะประสบความสำเร็จ       มีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีเสน่ห์เรียกว่าคู่รักตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว    คนมีครอบครัวพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน             จะมีคนเดินทางมาหาตลอดทั้งวัน     ลูกค้าต้องการที่นัดจองคิวงานอยู่ทั้งวัน    ลูกค้าเก่าๆกลับมาอยู่ตลอด     ใครเดินเรื่องย้ายกลับถิ่นฐานมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน      มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเรียกว่าทำอะไรก็ได้ดี   มีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        จะมีผู้ใหญ่ฐานะดีเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักมีความสุข     คนมีครอบครัวแล้วจะหาโอกาสไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  ร้านอาหาร  ห้าง  โรงหนัง  หนีร้องไปหาที่เย็นสบาย    และช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จ

สุขภาพ     คนที่มีโรคประจำตัวมีโอกาสต้องหาหมอหรือรักษาตัว     รวมถึงการทานยาเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง