จากกรณี เพจดังโพสต์คลิปจากวงจรปิดและข้อความ ระบุว่า น่ากลัวมากสำหรับผู้หญิง ทรงนี้หลอนยาค่ะสภาพนี้ฝากหน่วยงานตามตัวด้วย เกรงว่าจะทำอันตรายกับคนอื่นน้องทำงานพยาบาล ลงเวรบ่ายมาก็เริ่มนอนตี01.10 ประมาณเกือบ 02.30 ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาจับไหล่ก็เลยตื่นรู้สึกตัว แล้วเห็นผู้ชาย ยืนอยู่ในห้อง แล้วจ้องหน้านี้แล้วยิ้มให้ตาลอยแบบคนไม่ปกติ แล้วก็ทำนิ้วบอกให้เงียบ ห้ามส่งเสียง อยู่ในห้องทั้งที่เป็นบ้านตัวเองเลยตะโกนเรียกให้แม่ช่วย ดีที่แม่และหมารีบตามมาในห้อง แล้วมันตกใจก็เลยกระโดดหนีออก มาทางหน้าต่างเร็วมาก และขนาดหลังจากกระโดดหน้าต่างหนีออกไปแล้วมันยังย้อนกลับมาอีกสองรอบพิกัดหมู่บ้านอยู่ติดสระน้ำหนองตาคง นครราชสีมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองบัวศาลา จังหวัดนครราชสีมา พบผู้เสียหาย นางสาวน้องนุช   อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลแห่ง ได้พาดูที่เกิดเหตุ บริเวณรอบบ้าน ที่คนร้ายได้เข้ามา บริเวณหน้าต่างซึ่งอยู่ติดกับคอมแอร์ด้านนอกที่ขอคนร้ายได้ปีนเปิดหน้าต่างเข้าไป ภายในห้องนอน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะตะโกนให้คนช่วย ทำให้คนร้ายต้องเผ่นออกมาอย่างรวดเร็ว 

จากการสอบถาม น้องนุช ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ช่วงเวลา 02.30 ซึ่งตนได้กลับมาจากทำงานพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจึงได้อาบน้ำเพื่อจะเข้านอน หลังจากนั้นได้หลับสนิท และมารู้สึกตัวว่ามีผู้ชายอายุไม่เกิน 18 ปี มองจ้องหน้า แล้วยิ้มให้ ก่อนที่จะพยายามทำมือให้ตนเองเงียบ ตนก็คิดอยู่ว่าฝันหรือเรื่องจริง ก่อนจะรวบรวมความกล้าตะโกนให้คนในบ้านเข้ามาช่วย หลังจากนั้นแม่ได้ถือมีดพยายามที่จะเข้ามา ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหนีออกไปทางหน้าต่างอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นไม่นานยังพบว่าคนร้ายที่มากันทั้งหมด 2 คน ยังย้อนกลับมาสังเกตการณ์ที่บ้านอีกรอบ ถึงตอนเมาว่าน่าจะมุ่งหวังเรื่องทรัพย์ และต้องการที่จะข่มขืน แต่โชคดีมีครอบครัวอยู่ที่บ้าน ทั้งหมด 3 คน และหมา 1 ตัวที่อยู่ภายในบ้าน ได้ตะโกนเห่า ตลอดเวลา จากเหตุการณ์ดังกล่าว รู้สึกตกใจ หากอยู่คนเดียวคงไม่รอด และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะหากยังจับตัวไม่ได้ คนร้ายก็อาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ และอาจจะไม่โชคดีเหมือนตนเอง

 

 

 

ตอบตอบทั้งหมดส่งต่อ

เพิ่มรีแอ็กชัน