ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้า ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 21 ม.ค.67 ระหว่างทีม "บาเยิร์น มิวนิค" พบกับทีม "แวร์เดอร์ เบรเมน" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 7 โอกาสทักทายครั้งแรกเป็นของ บาเยิร์น มากันแล้วหลังดักบอลได้ในแดน เบรเมน เปิดเกมโต้กลับ เคน ครองบอลรอจังหวะหน้าเขตโทษก่อนไหลให้ ซาเน่ วิ่งสอดจากด้านหลังเข้าไปในกรอบจบด้วยการยิงส่งบอลตรงตัว

นาทีที่ 9 เบรเมน ก็หาโอกาสลุ้นประตูนำได้เหมือนกันจากจังหวะทำชิ่งกลางสนามส่ง สตาร์เกอ สอดขึ้นไปสวยพยายามควบหนีกองหลังเข้าเขตโทษแต่ยิงส่งบอลเข้าซอง นอยเออร์ นาทีที่ 59  เบรเมน นำ 1-0  เริ่มจาก ฟรีเดิล ตักไปให้ ไวเซอร์ ริมเส้นขวาตัดสินใจเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษไปเส้นหลังแล้วล็อกหลบ เดวีส ไปได้ก่อนจะยิงยัดมุมแคบเสียบเพดานตาข่ายเข้าไป

นาทีที่ 90+5 โอกาสหนสุดท้ายของ บาเยิร์น พึ่งความสามารถของ เตล เลี้ยงแหวกเข้าเขตโทษทางซ้ายหลบไปสองคนก่อนกดเรียดบอลพุ่งหลุดเสาไกลนิดเดียว จบเกม บาเยิร์น พบกับความพ่ายแพ้ต่อ เบรเมน 1-0 แพ้ในลีกเป็นนัดที่สองของฤดูกาลและที่แย่ยิ่งกว่าคือตามหลัง เลเวอร์คูเซ่น ไกล 7 คะแนนแล้วแม้จะมีเกมตกค้างกับ อูนิโอน รออยู่กลางสัปดาห์

 


#บาเยิร์น #เบรเมน #บุนเดสลีก้า #ผลบอล