ตัวตึงบ้านทุ่ง “ออกัส-น้ำฟ้า-มีน-แพรวา” แท็กทีมเม้าท์ ใน “เปิดกองวิก 3 รักท่วมทุ่ง”  กว่าจะได้ลงจอเจอความท้าทายมาครบ สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กต์ สลิง! 

กรี๊ดรอไว้เลยสำหรับละครฟีลกู๊ดครบรสใหม่แกะกล่อง “รักท่วมทุ่ง” ทางช่อง 3 เตรียมบริหารกรามให้ดี ๆ เพราะอาจจะขำไม่หยุด ดูกันเพลิน ๆ จนลืมเรื่องเครียด ผลงานของผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ” แห่งค่าย เลิฟดราม่า และผู้กำกับมือทอง “นาย สรัสวดี” ที่ขอนำ “ออกัส วชิรวิชญ์” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” มาเสิร์ฟเคมีจิ้นที่หลายคนต่างรอคอยการันตีว่าคู่นี้จ้างร้อยเล่นล้าน แถมยังมีเดอะแก๊งตัวตึงที่เพิ่มสีสันชั้นเลิศ อย่าง แพรวา ณิชาภัทร, มีน นิชคุณ, รงค์ จาตุรงค์, เปิ้ล ชไมพร, ตี๋ ดอกสะเดา, น้ำฝน สรวงสุดา, กิ๊ก มยุริญ, ตุ้ย เกียรติกมล, เมญ่า มินรญา และเบียร์ ภัสรนันท์ แค่เห็นลิสต์รายชื่อนักแสดงแต่ละคนก็สะดุดตาเตรียมฮาลั่นทุ่งกันแล้ว งานนี้ทั้งผู้กำกับฯและเหล่านักแสดงจึงไม่รอช้าแท็กทีมสปอยความสนุก เม้าท์ทุกซอกทุกมุมของเบื้องหลังกองละครที่แต่ละคนเจอความท้าทายยากง่ายต่างกัน ในรายการออนไลน์ “เปิดกองวิก 3 รักท่วมทุ่ง”  

เปิดตำนานรักท่วมทุ่ง อีพี 1 คู่พระนาง “ออกัส-น้ำฟ้า” ขอขายของโชว์ทันที ถึงการแสดงที่จ้างร้อยเล่นล้านกับเบื้องหลังสุดท้าทายของสาว น้ำฟ้า ที่ต้องขึ้นสลิงครั้งแรกในชีวิตกับฉากขี่วัวเทียมเกวียน และฉากจับหมูที่ลุยโคลนจนเละทั้งตัว รับรองว่าคนดูต้องขยี้ตาแรงว่านี่คือนางเอกจริง ๆ ใช่ไหม ด้านพระเอก ออกัส ก็ไม่น้อยหน้า เรื่องนี้โชว์อกสามศอกซิกแพคแน่น! ถอดเสื้อปีนต้นตาลโตนดสูงเสียดฟ้า ออกัส ถึงกับลั่นปากประกาศว่าไม่ได้ปีนเรื่องนี้ ชาตินี้ก็ไม่ได้ปีนแล้ว! และให้สมกับเป็นละครโรแมนติก คอมเมดี้ ฮาจัดหนัก เลิฟซีนจัดเต็ม อีพี 2 นี้ จึงพากันเม้าท์ถึงฉากเด็ด ฉากฟิน ๆ ของคู่ “ออกัส-น้ำฟ้า” ยิ่งฉากจูบทำได้ตามสั่งโดนใจผู้กำกับฯอย่างแรง พร้อมเปิดตัวคู่รักทรหดประจำเรื่อง “มีน-แพรวา” คู่รักสายโหด แม้ฝ่ายชายจะได้เปรียบเรื่องส่วนสูง แต่น้ำหนักหมัดและหน้าแข้งของแพรวาก็เล่นเอาเจ็บใช้ได้ เบื้องหลังจะสนุกแค่ไหนต้องห้ามพลาด ก่อนจะเปิดตัวแก๊งรุ่นใหญ่ใน อีพี 3 ก้างขวางความรักของพระนาง ที่จะทำคนดูได้ช่วยกันลุ้นจนเหงื่อตก ไม่ว่าจะเป็น ศึกแม่ผัว VS ลูกสะใภ้ สงครามแม่ฝ่ายชายและแม่ฝ่ายหญิง รวมไปถึงเรื่องเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เรียกว่าละคร “รักท่วมทุ่ง” มีครบทุกรสชาติแบบฟีลกู๊ดแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอคนดูจะได้เห็นวิถีชีวิต รับรู้ได้ถึงกลิ่นอายย้อนยุคของชาวบ้านจังหวัดเพชรบุรีในปี พ.ศ. 2520 อย่างแท้จริง  

ความสนุกการเม้าท์มอยครั้งนี้ จะเฮฮามากขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 รักท่วมทุ่ง” ทั้ง 3 episodes ออกอากาศพร้อมกันทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage ในวันที่ 16-18 มกราคม 2567 เวลา 11.30 น. ก่อนแฟน ๆ จะไปพิสูจน์กันว่าละคร “รักท่วมทุ่ง” จะหวานไม่แพ้น้ำตาลเมืองเพชรได้ หรือ ไม่ รับชมละครได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus