นักธุรกิจคนดังเมืองกาญจน์ เตรียม ผุด ร้านอาหาร-ร้านกาแฟสดบนเครื่องบินโบอิ้ง 747 ในแลนด์มาร์กแห่งใหม่  บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่มูลค่ากว่า 500 ล้าน มีการนำเครื่องบินโบอิ้ง 747 ของจริงมาจอดให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้สัมผัส///

   

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 22 ธ.ค.66 ได้มีขบวนรถเทลเลอร์ 22 ล้อ และรถบรรทุก 10 ล้อ บรรทุกซากเครื่องบินโบอิ้ง 747 ซึ่งนักธุรกิจเจ้าของโครงการก่อสร้างสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กแห่งใหม่ได้จัดซื้อไว้และนำมาจากท่าอากาศสยานสนามบินสุวรรณภูมิ และขนย้ายนำมาติดตั้งไว้ในพื้นทึ่ที่จะทำการก่อสร้างสถานที่ท่องเที่ยวหรือแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ตั้งอยู่หมู่ที่ 9 ต.ปากแพรก จ.กาญจน์ โดยเครื่องบินลำดังกล่าวเป็นซากเครื่องบินจริงๆ ที่สมบูรณ์ที่สุเ ขาดแต่ไม่มีเครื่องยนต์เท่านั้น เตรียมติดตั้งโชว์ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้สัมผ้สของจริงในที่ดินกว่า 100 ไร่ มูลค่ากว่า 500 ล้าน


  จากนั้นขบวนคาราวานบรรทุกซากเครื่องบินโบอิ้ง 747 ได้บรรทุกเครื่องบินเข้าไปยังสถานที่ก่อสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่อยู่ใกล้สำนักสงฆ์ศรีถาวรโดยใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง เพื่อทำการเคลื่อนย้ายซากเครื่องบินดังกล่าวลงติดตั้งบนฐานติดตั้ง จากปากทางริมถนนฝั่งตรงข้ามหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขากาญจนบุรี
   

 ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าระหว่างทางที่ขบวนคาราวานบรรทุกซากเครื่องบินโบอิ้ง 747 จะเลี้ยวเข้าปากทางหมู่บ้านเขาตองนั้น ได้เจอรถบรรทุกจอดเสียอยู่ริมถนนเนื่องจากเพลากลางเสีย จึงต้องเร่งประสานตำรวจจราจร สภ.เมืองกาญจนบุรี และตำรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลปากแพรกให้มาดำเนินการลากจูงรถบรรทุก 10 ล้อออก จึงสามารถทำให้ขบวนคาราวานรถบรรทุกซากเครื่องบินโบอิ้งขับเคลื่อนไปต่อเข้าไปจุดสถานที่ก่อสร้างได้เป็นผลสำเร็จ
   

 จากการสอบถามโชว์เฟอร์รถขบวนคาราวานบรรทุกซากเครื่องบินโบอิ้ง 747 บอกว่า ไม่ทราบว่า เจ้าของที่ซื้อเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำนี้มาใครเป็นเจ้าของ พวกตนได้รับเพียงคำสั่งให้นำซากเครื่องบินมาส่งประกอบเครื่องเท่านั้น ส่วนรายเอียดใครเป็นเจ้าของที่สั่งซื้อไม่รู้ เครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำนี้เป็นของจริง ไม่ใช่เครื่องจำลอง ทุกอย่างเป็นของจริง ขาดเพียงแต่ไม่มีเครื่องยนต์เท่านั้น โดยซื้อมาในราคาที่ไม่มีเครื่องยนต์ ส่วนประกอบทุกอย่างยังอยู่ครบ ส่วนระยะเวลาในการประกอบตัวเครื่องบินคงใช้เวลานานประมาณ 2 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ ส่วนใครเป็นเจ้าของโครงการก่อสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่และเป็นคนสั่งซื้อซากเครื่องบินโบอิ้ง 747 ลำนี้ ได้รับการเปิดเผยจากผู้รู้รายหนึ่งแจ้งว่า เจ้าของโครงการฯ ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร ถึงเวลาแล้วจะแจ้งให้ทราบ รู้แต่เพียงว่า เจ้าของโครงการแลนด์มาร์กแห่งใหม่รายนี้ เป็นนักธุรกิจคนดัง มีธุรกิจปั้มน้ำมัน แถมยังมีญาติเป็นนักการเมืองท้องถิ่น และเป็นเจ้าของสวนอาหารชื่อดังอยู่ที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีอีกด้วย