3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้าจัดงาน "มหกรรมบ้านและคอนโดฯ" ครั้งที่ 39 กระตุ้นกำลังซื้อบ้านครึ่งปีหลัง พร้อมอัดโปรฯพิเศษดันเป้ายอดจองและยอดขายรวม 12,000 ล้านบาท

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า งาน "มหกรรมบ้านและคอนโดฯ" ครั้งที่ 39 ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมอาคารชุดไทย, สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย, สมาคมบ้านจัดสรร และ ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน เพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาฯในช่วงปลายปี ด้วยการนำโครงการใหม่และสินค้าในสต็อกเดิมมาจำหน่าย แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมราว 35% บ้านเดี่ยว 20% ทาวน์เฮ้าส์ 15% และอื่นๆ เช่น บ้านแฝด บ้านมือสอง ที่ดินเปล่า คิดเป็น 30% ในระดับราคาเฉลี่ยต่ำกว่า 2 -3 ล้านบาท

ส่วนโปรโมชั่นของการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่ เมื่อลูกค้าที่ชำระเงินจองซื้อโครงการที่อยู่อาศัย ทุก 5 แสนบาท จะได้รับคูปองสำหรับจับฉลากรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้น ชิงบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ทั้งยังได้ลุ้นรับโทรทัศน์แอลอีดี ขนาด 43 นิ้ว รุ่น TV-43FX500 จากพานาโซนิค รางวัลละ 19,490 บาท จำนวน 15 รางวัล อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายจาก ผู้ประกอบการ อาทิ พฤกษา เรียลเอสเตท มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท และลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 9 พร้อมรางวัลอื่นๆ ปรีดา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญ Big Sale Big Surprise จองห้องในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท และลุ้นจับฉลากรับ ส่วนลดสูงสุดเพิ่ม 1 ล้านบาท ซีเอ็มซี กรุ๊ป ฉลองครบ รอบ 24 ปี เปิดจองโครงการใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรวมกว่า 20 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดแนวรถ ไฟฟ้ามาให้เลือกช็อปในราคาพิเศษ เป็นต้น

สำหรับงาน "มหกรรมบ้านและคอนโดฯ" ครั้งที่ 39 มีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 4-7 ต.ค. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ทั้งนี้ โดยคาดว่ามีผู้มาเดินงาน กว่า 1 แสนคน มียอดจองและขายมากกว่า 4,000 ล้านบาทภายในงาน และมียอดขายต่อเนื่องหลังงานอีกประมาณ 8,000 ล้านบาท หรือมียอดขายรวมทั้งหมดที่ 12,000 ล้านบาท