ทำเอาฮือฮา และต้องขอแสดงความยินดีกับ "แคท อาทิติยา" ที่ผันตัวจากนักร้องลูกทุ่งและเดินสายประกวดนางงาม คว้าตำแหน่งมาครอบครองหลายเวที ก่อนมารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ในส่วนงานรับผิดชอบเรื่องงานเอกสาร และงานพิธีการด้านต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าสุด สาวแคท โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แคท อาทิติยา ระบุว่า...

เป็นผู้กองแล้วน้าาาา

ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก

ให้คุณพ่อคุณแม่ ประดับยศเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ค่ะ”

วันนี้ “สยามรัฐออนไลน์” ขอเปิดประวัติ ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ให้บรรดาแฟนคลับได้ส่องกัน ถึงความยากลำบาก ก่อนจะประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

สำหรับประวัติ แคท อาทิติยา งานวงการบันเทิงเคยเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวในสังกัดค่ายโกลด์มาสเตอร์มีเดีย (GOLD MASTER MEDIA) มีผลงานเพลงมากมาย อาทิ เอะอะ, กินรี, สาว กทม., น้ำตาหยดสุดท้าย ฯลฯ และผลงานล่าสุดกับ "ยืนงงที่ดงคำชะโนด"

และด้วยความสวย ความปังที่มี นอกจากงานเพลงแล้ว แคท อาทิติยา ยังมีดีกรีมีมงกุฎจากเวทีน้อยใหญ่มากมาย อาทิ ประกวดนางงาม โดยเธอเดินสายประกวดเวทีใหญ่มาแล้วมากมาย อาทิ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, Miss Polo Thailand 2019, Miss tourism of the globe Thailand 2021, นางสาวไทย 2566 ตัวแทนจากจังหวัดชลบุรี, Miss Culture Global international 2023 ฯลฯ

นอกจากนี้ แคท อาทิติยา ยังทำหน้าที่เป็นผู้บริหารรายการ คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทย สัญจร และพิธีกร รายการ ซุปตาร์สเตชั่น ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

สำหรับเส้นทางการเป็นตำรวจนั้น แคท อาทิติยา เรียนจบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2564 ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 ก็มีการประดับยศว่าที่ร้อยตำรวจตรีหญิง อีกทั้งได้เป็นรองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ต่อมาในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ได้เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ ร.ต.ท.หญิง และล่าสุดก็ได้เลื่อนยศอีกครั้งเป็น ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง ในเดือนมิถุนายน 2566

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram cat_atitiya