ปะทะเดือดอีกแล้ว "ชูวิทย์-สันธนะ" หน้าพรรคก้าวไกล “รังสิมันต์ โรม” ต้องออกมาห้าม ขอให้ใจเย็นๆกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนแยกย้ายกันไป 

เมื่อเวลาประมาณ 15.05 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ทำการพรรคก้าวไกล พบว่ามีการปะทะกันของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ซึ่งทั้งคู่โต้ตอบกันด้วยถ้อยคำรุนแรงอย่างต่อเนื่อง  

ทางด้าน นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ที่ลงมาพบเหตุการณ์ ได้ขอให้ทั้งคู่ใจเย็นๆ และขอให้แยกย้าย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยแยกทั้งคู่ออกจากกัน ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมากที่มารอทำข่าวที่พรรคก้าวไกล

ทั้งนี้ ขณะที่ นายสันธนะ กำลังจะขึ้นรถยนต์ออกไป นายชูวิทย์ ได้ทำท่าชูหมัดพร้อมชกต่อย ในขณะเดียวแก้วกาแฟถูกปาใส่รถของ นายสันธนะ ด้วย นายชูวิทย์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปา ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังยอมรับด้วยว่าใช้เท้าถีบ นายสันธนะ เพราะเคยถูกบีบคอ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เกิดจาก นายชูวิทย์ มายื่นเรื่องให้ตรวจสอบ นายสันธนะ ในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล ซึ่งสวนทางกัน ก่อนที่ นายสันธนะ จะวนกลับมาแล้วมีเรื่องกัน โดยหลัง นายรังสิมันต์ รับเรื่องไว้ตรวจสอบ ได้ขอตัวไปเตรียมคาราวานขอบคุณประชาชนจากคะแนนเสียงที่ได้รับในการเลือกตั้งช่วงเย็นวันนี้