เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.พ.66 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุคนถูกรถยนต์เฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่สี่แยกสัญญาณไฟแดง มิตรกมล ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.บุษรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารถตัวเอง เป็นรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียนชลบุรี ถัดมาพบรถกระบะ คู่กรณี ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียนสระแก้ว โดยมี นายเกียรติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา และมี น.ส.ลักขณา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นั่งข้างโดยสารมากับคนขับ อยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ขับขี่รถยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อจะเดินลงไปซื้อของ แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่เธอกำลังเดินอ้อมรถมาด้านหลัง เพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อ จู่ๆ ได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณี ขับพุ่งเข้ามาชนและเหยียบร่างของเธอจนเสียชีวิตคาที่ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุตอนชนไว้ได้อย่างชัดเจน

เบื้องต้น น.ส.ลักขณา แฟนสาวคนชน ที่นั่งโดยสารมา อ้างว่า แฟนหนุ่มของเธอมีโรคประจำตัว และต้องกินยาตลอด แต่ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้หักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขับตัดหน้าและเสียหลักไปพุ่งชนผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเกียรติศักดิ์ คนขับไปตรวจเป่าวัดค่าแอลกอฮอล์และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป