นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการออกแบบนวัตกรรมการอยู่อาศัย ที่มุ่งสร้างคุณภาพชีวิตแห่งอนาคต เปิดเผยว่า บริษัทได้ เปิดตัวแคมเปญ ‘AP HAPPINESS’ พื้นที่ที่ดีที่สุด คือพื้นที่ที่เราแบ่งปันความสุขกับใครอีกคน เพื่อกระตุ้นให้คนเมืองหันกลับมาให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนภายในครอบครัว หรือบุคคลรอบข้าง (Human Interaction) พร้อมตอกย้ำพันธกิจหลักในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ผ่านการออกแบบพื้นที่ที่เชื่อมทุกเรื่องราวชีวิตเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้ในครึ่งปีหลังนี้เอพีเตรียมส่งมอบความสุขทุกตารางนิ้ว ผ่านการเปิดตัวโครงการใหม่อีกจำนวน 35 โครงการ มูลค่า 54,380 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 15 โครงการ มูลค่า 21,600 ล้านบาท ทาวน์โฮม 17 โครงการ มูลค่า 15,380 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่า 20,400 ล้านบาท และพร้อมเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 2 คอนโดมิเนียมใหม่ LIFE อโศก และ RHYTHM เอกมัย

“เราต้องการเชื่อมโยงมุมมองและวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่สำหรับคนทุกรุ่นในสังคม ให้เกิดเป็นพื้นที่แห่งความสุข ที่เกิดการเชื่อมโยงปฏิสัมพันธ์ของคนรอบตัว ก่อเกิดเป็นชุมชนที่มีคุณภาพ ตอกย้ำหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่ต้องการมุ่งเน้นการผสานแนวคิดการออกแบบพื้นที่ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและใส่ใจในการร่วมสร้างสังคมคุณภาพ” นายวิทการ กล่าว