บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ (“VGI”) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”)  Marketing  Solutions บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย หลังจากงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทางการตลาด O2O Solutions กับ Media and Creative Agency ชั้นนำของไทยในงาน V Experience เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา VGI ก็พร้อมลุยต่อเนื่องจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปร่วมกับแบรนด์และเอเจนซี ชวนนักการตลาดมากางกลยุทธ์สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

VGI ในฐานะผู้นำการตลาด Offline-to-Online (“O2O”) Marketing โซลูชั่นส์ ยังคงพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับสื่อโฆษณาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อปรับตัวให้ทันต่อพฤติกรรมของผู้บริโภครวมถึงเทคโนโลยีที่พัฒนาอยู่เสมอ และพร้อมรองรับความสร้างสรรค์ ความครีเอทีฟที่ไร้ขีดจำกัด ยกตัวอย่างแคมเปญล่าสุด “The Safety Station”  ที่ VGI ร่วมกับ Whoscall และ Sour Bangkok แคมเปญที่เตือนคนไทยให้รู้ทันสายมิจชฉาชีพ โดยการนำลูกเล่นของเสียงประกาศบนบีทีเอสมาผสานกับเทคโนโลยีที่รองรับการออกแบบคอนเทนต์ที่ Customization ตามช่วงเวลา สถานี และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสาร โดยนำเสนอคอนเทนต์ล้อไปกับชื่อของแต่ละสถานี ผ่านจอดิจิทัลของ VGI ที่ครอบคลุมสื่อบนสถานีบีทีเอส 24 สถานีหลัก เข้าถึงกว่า 24 ล้าน eyeballs ต่อเดือน จนเกิดเป็นกระแสไวรัลที่พูดถึงบนโลกโซเชียลกว่า 3,100,000 Reach มี PR value กว่า 1.88 ล้านบาท และมียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าตัว นับเป็นการยืนยันประสิทธิภาพของสื่อนอกบ้านของ VGI ได้เป็นอย่างดี


ด้านการตลาดดิจิทัล VGI มีทีมงานเฉพาะทางอย่าง VGI Digital Lab ที่จะช่วยแบรนด์และเอเจนซีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Online Full Funnel Solutions ตั้งแต่การคัดกรอง Target  ที่ใช่ ไปจนถึงการสร้าง Awareness, Engagement และ Conversion ที่สามารถวัดผลได้จริง การันตีได้จากเคสตัวอย่างที่สามารถทำให้แบรนด์ สร้าง Quality Lead ได้สูงขึ้น 3 เท่า (เทียบจากการใช้ VGI Data กับการใช้ Data Social Platform) และเพิ่มยอดลูกค้าใหม่ได้สูงขึ้น 33% ภายในระยะเวลา 6 เดือน

โดยล่าสุด วีจีไอ เปิดตัวสื่อแพ็กเกจใหม่ “O2O Office Focused” เจาะกลุ่มเป้าหมาย Office worker ซึ่งเป็นกลุ่ม Potential Target ที่มีกำลังซื้อ* ซึ่งปัจจุบันได้กลับมาเดินทางไปทำงานตามปกติแล้วกว่า 97%  ซึ่งแพ็กเกจนี้ จะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนี้ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยสื่อออฟไลน์ VGI มีเครือข่ายสื่อภายในสำนักงานทั่วพื้นที่ย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ กว่า 195 อาคารสำนักงาน หรือกว่า 1,500 จอ มีจำนวนการเข้าถึงต่อวันมากถึง 900,000 - 1,200,000 (Traffic/day) และในส่วนของออนไลน์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Office Worker ที่อยู่ในระยะ ได้ถึง 2,000,000 Impression ต่อเดือน ด้วยศักยภาพของ VGI Big Data ทำให้ O2O Office Focused สามารถ Targeting กลุ่มเป้าหมายบนโลกออนไลน์ได้อย่างแม่นยำถึง 16 เท่า ด้วยเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า VGI POI-Targeting จับกลุ่มเป้าหมายรอบตึกออฟฟิศในระยะที่เฉพาะเจาะจงกว่า ด้วยระยะ 0.5 ตร.กม. ซึ่งจะช่วยคัดกรองกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ได้มากกว่า ในขณะที่ Social GEO-Targeting จับกลุ่มเป้าหมายในระยะ 8.04 ตร.กม. 
ซึ่งทั้งหมดนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ VGI ในการนำเสนอสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมแบบ 360 องศา เชื่อมโลกออฟไลน์กับออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ เพื่อส่งมอบ Marketing Solution ให้กับแบรนด์และนักการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่ยืนยันได้จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่เลือกใช้สื่อ VGI เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของแคมเปญทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง