"แพทองธาร" ต้อนรับ "แท็กซี่ - เกษตรกร" ร่วมครอบครัวเพื่อไทย มั่นใจเป็นความหวัง เพราะมีนโยบายตรงใจ แก้ปัญหาได้ตรงจุด

วันที่ 16 ส.ค.65  ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี และนายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร  ให้การต้อนรับด้วยตัวแทนกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม สมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ และกลุ่มเกษตรกรไร้ที่ดินทำกิน สมาพันธ์เครือข่ายที่ดินทำกิน จ.สระแก้ว เดินทางเข้ามาสมัครครอบครัวเพื่อไทย พร้อมรับหนังสือร้องเรียนปัญหาของผู้ขับขี่แท็กซี่ เพื่อนำไปหารือกับหลายฝ่ายเพื่อหาทางออกร่วมกันต่อไป

นายวรพล แกมขุนทด สมาชิกกลุ่มแท็กซี่ทวงคืนความยุติธรรม กล่าวว่า  การเข้ามาสมัครเข้าร่วมครอบครัวเพื่อไทยในวันนี้ เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย  ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองมาหลายสิบปี จะสามารถนำเอาความรู้ความสามารถของบุคลากรในพรรค นำพาประเทศไปสู่ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ และช่วยเหลือประชาชนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากในตอนนี้ ตนมาด้วยความจริงใจ มีความมั่นใจในตัวหัวหน้าพรรค  มั่นใจในหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยจึงเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับพี่น้องประชาชนได้

ด้านนายบงกช บ่อกลาง ผู้ใหญ่บ้าน ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่ตรงใจ แก้ปัญหาได้ตรงจุด เป็นพรรคการเมืองแห่งความหวังของพี่น้องเกษตรกรไทย ขณะนี้ชาวบ้านสระแก้วหลายพื้นที่ไม่มีที่ทำกิน  รัฐบาลไม่ให้ความสนใจ ในขณะที่นายทุนครอบครองที่ดินหลายพันไร่ นโยบายด้านการจัดการทรัพยากรมีการเอื้อประโยชน์ให้นายทุน จึงอยากให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยเหลือ อยากให้ชนะเลือกตั้ง ได้จัดตั้งรัฐบาล นำพาชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้นกว่านี้