"พิมพ์รพี"เมิน "เสี่ยหนู" ประกาศกวาด 3 ที่นั่งกระบี่ ชี้เป็นธรรมชาติของแข่งขันในระบอบประชาธิปไตย เตือนเล่นตามกติกา อย่าเล่นเกมใต้ดิน เลิกใช้พายุเงิน ลั่น 3 ผู้สมัครปชป.ไม่หวั่นไหว พร้อมสู้ด้วยการทำงานหนัก เหน็บไม่เคยหลอกเอาโครงการที่ยังไม่อนุมัติงบประมาณ ไปวางศิลาฤกษ์

วันที่ 15 ส.ค.65 น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่า เป็นธรรมชาติของการเมือง ที่ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแต่ละพรรคก็ต้องเร่งเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมต่อสู้ในสนามนี้  ทั้งตน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธนวัช ภูเก้าล้วน โดยไม่รู้สึกหนักใจกับคำประกาศของนายอนุทิน ที่ระบุ จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง หากเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด

“การแข่งขันในระบอบประชาธิปไตยเป็นเรื่องที่ดีสำหรับประชาชน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น ขอแค่อย่างเดียวให้ทุกคนเล่นตามกติกา อยู่บนหลักการ ไม่ใช้เกมใต้ดิน หรือพายุเงิน ซัดสส.เข้าสังกัด แต่ละพรรคมีสิทธิวางเป้าหมาย และทุกคนที่ลงสมัครสส.ต่างก็มีความหวังจะได้รับเลือกจากประชาชนทั้งสิ้น ผู้สมัครสส.กระบี่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน รวมถึงดิฉันขอสู้ด้วยการทำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่มีการใช้ราชการมาสร้างความได้เปรียบทางการเมืองให้ตัวเอง ให้ข้อมูลจริง ไม่มีการบิดเบือน หลอกเอาโครงการที่ยังไม่มีการอนุมัติงบประมาณไปวางศิลาฤกษ์ ประชาธิปัตย์เรายืนหยัดในพื้นที่ภาคใต้ด้วยความจริงใจ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านเกิด บนหลักการที่ถูกต้อง ชอบธรรม เรารู้ดีว่าการสู้กับอำนาจเงินเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เราเชื่อมั่นในประชาชน"น.ส.พิมพ์รพี กล่าว