ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 21:09 น.

สีมงคล  สีเขี  ยว  สีดำ  สีขาว

เลขมงคล  3  7  4

เลขเด่น   3


33   77   44
34  43  74  47  37 47

เลขเเปลง
04 40 30 03 70 07 38 83 17 71

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน                วันสำคัญวันแม่เป็นวันหยุดมักเกี่ยวข้องกับวัดหรือการทำบุญรวมถึงการอุทิศส่วนกุศลผลบุญให้กับผู้ล่วงลับ  รวมถึงการทำความดีต่างๆให้กับคุณแม่ของตนเอง  จะมีการงานเข้ามาใหม่ๆให้ต้องตัดสินใจทำ     
การเงิน             มีสาเหตุต้องใช้เงินแต่เช้ารวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุง      การซื้อข้าวของทำบุญใส่บาตร  จะมีคนมาหยิบยืมการเงินในช่วงนี้แต่เรามิได้ให้ไป และยังบล็อกเบอร์โทรศัพท์เขาอีกตังหาก หรือจำเอาไว้ว่าเป็นใครจะได้ไม่รับอีกหากโทรมาอีก      
ความรัก         พาครอบครัวไปเที่ยว   เอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงการทำอะไรที่ดีต่อกันสำหรับคนที่เคยมีปัญหา   คนโสดจะพบรักกับคนสูงวัยอายุมากเข้ามาในช่วงนี้      
สุขภาพ          ระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรนหรืออุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับศรีษะ

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      หลายๆคนเป็นวันหยุด  และอีกหลายๆคนทำงานและทำให้ดีที่สุด     รวมถึงการเดินตามความฝันความรู้สึกในข้างในใจของตัวเอง  แต่ก็ยังหาเวลาไปทำบุญพาคนที่เราเคารพรักไปทำความดีบริจาคทานให้กับคนยากไร้ แต่ยังมีความโชคดีเกี่ยวกับการงานช่วงเย็นๆจะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน         
การเงิน              จับจ่ายใช้สอยเยอะแต่ก็โชคดีตรงที่จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามารวมถึงการค้าขายในช่วงตอนเย็นดีมาก       มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก            ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนรักให้มีความสุขที่สุด       เป็นวันแม่ต้องไปทานข้าวทำความดีกับครอบครัว     คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับใครในอนาคตอันใกล้   
สุขภาพ             มีการดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      พยายามปรับตัวกับการทำมาหากินรวมถึงการมองหาในสิ่งที่ดีมากเกี่ยวข้องกับการงานและพยายามทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด     ขอให้กราบไหว้คุณแม่จะทำให้เรามีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต       
การเงิน         หมุนเงินเล็กพยายามให้เป็นเงินใหญ่รวมถึงใช้สติปัญญาในการพูดติดต่อธุรกิจการเงินการทองให้ดีขึ้นแม้บางครั้งเหนื่อยอยู่ในจิตใจแต่ก็พยามปรับปรุงความรู้สึกให้คิดบวกแล้วก็บวกจริงๆในวันข้างหน้า      จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จ บัตรคิว จะนำโชคมาให้
ความรัก         ช่วยเหลือกันทำมาหากินมากกว่าจะคิดเรื่องอื่นอะไรแล้วในช่วงนี้ช่วยเหลือเขาช่วยเหลือเราทำให้รอด      
สุขภาพ        ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อโดยเฉพาะขาอยู่ดีดีก็บวมต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะใครที่ใช้รองเท้าหุ้มส้นต้องดูอะไรค้างอยู่ข้างในหรือเปล่าเศษหินเศษแก้วเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เท้าบวมได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            มีความคิดมีไอเดียรวมถึงการมีสิ่งที่ดีการสร้างความเซอร์ไพรส์ ( surprise ) ให้กับคุณแม่ช่างคิดสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆมอบความรักให้กับคนในครอบครัว  การงานก็มีความขยันจะได้รับข่าวดีเรื่องของการงาน        
การเงิน            มีโชคกับการค้าขายรวมถึงการเสี่ยงโชคตามความฝันหรือจินตนาการของตัวเองในช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา    
ความรัก         มีความสุขร่วมกันสร้างสิ่งที่ดีช่วยเหลือครอบครัวให้มีความสุขที่สุดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   ส่วนคนโสดจะมีคนแต่งตัวเก่งเข้ามาในชีวิตรวมถึงคนแนวเพื่อชีวิตศิลปินดวงเข้ากัน    
สุขภาพ         ดูแลตัวเองตั้งแต่เท้าจรดศรีษะเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          หลายๆคนเป็นวันหยุดและพาครอบครัวรวมถึงคุณแม่ไปเที่ยว      แต่อีกหลายๆคนทำงานรักแม่นะแต่ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่เพราะต้องทำงานและหาเงินตลอดแต่ก็มีเงินให้แม่อยากกินอยากทานอะไรซื้อได้เลยขอเป็นการโอนเงินขอติดไว้ก่อนบางคนพาไปเที่ยวล่วงหน้าก่อนแล้ว      แต่ด้วยการงานกำลังมีความเฮงและประสบความสำเร็จช่วงนี้จึงต้องขอเอาใจใส่เป็นพิเศษจะมีงานใหญ่      
การเงิน          รับทรัพย์การเงินก้อนใหญ่ รวมถึงซื้อทอง ซื้อเพชรให้คุณแม่เป็นของขวัญ  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค     
ความรัก        สำหรับคนโสดจะได้คนขยันหรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีเข้ามาในชีวิต    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสทำกิจการการงานร่วมกันโดยให้คนรับเป็นคนออกตัวหรือเป็นตัวหลักและมีงานสำรองในการกระทำของตัวเรา     
สุขภาพ         ช่วงนี้แข็งแรงห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกกับตัวเอง แต่คนเจ็บคนป่วยจริงๆก็มีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      มีความขยันและความอุตสาหะมาก  มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างแต่ก็ยังแบ่งเวลาให้กับญาติพี่น้องครอบครัวในวันแม่ทำบุญใส่บาตรแล้วก็รีบไปทำงานหรือบางคนนัดครอบครัวในช่วงตอนเย็นพากันไปทานข้าวเป็นครอบครัวใหญ่     
การเงิน         รู้จักค่าของการเงินมากๆพยายามซื้อเป็นข้าวของมีค่าเก็บเอาไว้ช่วงตอนเย็นจะได้เงินก้อนใหญ่จากลูกสำหรับใครที่เป็นคุณแม่และลูกโตทำงานได้แล้ว       มีโชคดีจากเลขมงคลให้โชคดี
ความรัก       มีความสุขมีความมั่นคงทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดจะพบรักกับเศรษฐีคนมีเงินเข้ามาแต่งงานด้วยดีใจด้วยล่วงหน้า      
สุขภาพ       ท่านเก่งมากมีโอกาสเจ้าเนื้อควรหาเวลาออกกำลังกายให้มากๆ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
การงาน              ต้องรอบคอบกับเรื่องของการงานมักจะมีคนหักหลังหรือแย่งช่วงชิงการงานที่เราทำโดยตัดหน้าลูกค้าหรือพยายามใส่ความให้ร้ายเรา แนะนำให้ไปทำบุญทำทานกับคนตาบอดจะทำให้เรามีแสงสว่างกุศลผลบุญทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากการถูกใส่ความให้ร้าย      
การเงิน          ล้มลุกคุกคลานสำหรับใครที่มีการเล่นแชร์หรือธุระกรรมทางการเงินอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษมักมีคนไม่ค่อยซื่อสัตย์กับเรา  พาคุณแม่ไปทำบุญทำทานด้วยก็ดี     แต่จะโชคดีกับวัน เดือน  ปีเกิด  
ความรัก         ไม่ค่อยไว้ใจคนรักในช่วงนี้มักมีความรู้สึกว่ามีการนอกใจหรือมักมีกิ๊กมีชู้ช่วงนี้รู้สึกทะเลาะกันบ่อยแต่ก็คืนดีเพราะการใจอ่อนหรือให้อภัย     
สุขภาพ         ระวังจุกเสียดกระเพาะหรือลำไส้รวมถึงหน้าอกควรหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้าง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน     พยายามหาจุดยืนในเรื่องของการงานของตัวเองรวมถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอาชีพมองหาสิ่งที่ดีกว่าและเหมาะสมที่สุดของตัวเองถ้าใครมีพรสวรรค์อยู่แล้วในเรื่องของการทำงานช่วงนี้อาจจะต้องขยันขึ้นเพราะการแข่งขันมีสูงมากขึ้น     
การเงิน            ได้มาใช้จ่ายไปเรียกว่าต้องจับแพะชนแกะรวมถึงมีโอกาสไปทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญให้กับคนที่ล่วงลับไปแล้วในช่วงนี้     มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน
ความรัก           อยู่ในช่วงการสร้างเนื้อสร้างตัวหรือปลดหนี้ปลดสินในภาระที่มีร่วมกัน คนรักกับตัวเรามีความเข้าใจซึ่งกันและกันใครที่มีปากมีเสียงกันก็พยามหาวิธีแก้ไขและทางออกให้เกิดความผาสุก   รวมถึงการพาคุณแม่ไปทานข้าวร่วมกัน    คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิมาแล้วและรู้สึกห่วงใยต่อกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพรู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหรือมีโอกาสทานยาแก้ปวดพบแพทย์หาหมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664