วันที่ 11 ส.ค.65 ว่าที่ร้อยตรีอวิรุทธิ์ ทับทิมแท้ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิษณุโลกที่ 1 พร้อมด้วยนายไชยสิริ คงพิม รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิษณุโลกที่ 1 (ฝ่ายปฏิบัติการ) นายโชคชัย มูลป้อม รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิษณุโลกที่ 1 (ฝ่ายวิศวกรรม) นำคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัดแขวงฯ เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี ที่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง/ ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ พระอัจฉริยภาพ และพระราชปณิธาน อันแน่วแน่มั่นคง ที่จะทรงบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่อาณาประชาราษฎร์ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้ร่วมกันทำความดี พัฒนาท้องถิ่นของตนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยมีนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี ณ บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

จ.พิษณุโลก ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลอกท่อระบายน้ำ ถนนพญาลิไท ขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหาการอุดตันของเศษขยะ และไขมันในท่อระบายน้ำ ลดปัญหาน้ำท่วมขังโดยได้รับความร่วมมือจากเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก เทศบาลนครพิษณุโลก /หน่วยงาน ทุกภาคส่วน รวมไปถึงจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่ เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการปฏิบัติตามพระบรมราโชบาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว