วันที่ 11 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถ จยย.ล้ม บริเวณถนนท่าสิงห์ สายหัวแหลมมุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงบ้านแสลง หมู่ 6 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ก่อนถึงองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนถึง 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้รีบช่วยปฐมพยาบาล CPR ปั้มหัวใจฟื้นคืนชีพ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์รีบทำการรักษา

จากตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่ข้างฝั่งทางขาเข้าเมืองใกล้กับกองเลือด และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นจำนวน 2 ปลอก และซองหนังใส่ปืนสีดำ ตกอยู่ 1 ซอง แต่ไม่พบอาวุธปืน และห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร บริเวณทางเข้าแคมป์คนงานก่อสร้างบ้านจัดสรรพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นอีก 6 ปลอก

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายกรกช ศรีสะอาด เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุ ต่อมานายกรกช ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ล่าสุด ตำรวจสืบสวนยังคงลงพื้นที่หาข่าวเบาะแสชนวนสาเหตุในการเร่งล่ามือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ ขณะที่ตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง