ยะลา -จยย.ชนกันยับโค้งสะพานช้างตาย ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา มีเจ็บสาหัส 3  รายเด็กอายุ 13 ปีเสียชีวิต 1 ราย 

วันนี้ 8 สิงหาคม2565 นายขนบ ชาวนา ประธานมูลนิธิกวนอิมเมตตาธรรมเบตง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน อ.เบตง จ.ยะลา ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกัน บริเวณที่โค้งสะพานช้างตาย ต.ยะม อ.เบตง จ.ยะลา  

จึงจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครกู้ภัย เข้าที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 4 ราย สาหัส 1 ราย  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110i สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน เบตง  และ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน เชียงราย คว่ำอยู่ริมถนนทั้ง 2 คัน   รายที่1 เพศชาย อายุ13ปี เบื้องต้นแขนขวาผิดรูป,ขาขวาฉีกขาด3ซม แผลถลอกตามร่างกายถลอก หมดสติ  รายที่ 2 เพศชาย อายุ 14 ปี เบื้องต้นมีถลอกตามร่างกาย ศรีษะบวม รายที่ 3 เพศหญิง อายุ 4 ปี เบื้องแผลถลอก มีเลือดออกทางจมูกและปาก และรายที่ 4 เพศชาย อายุ 40 ปี เบื้องแผลฉีกขาดบริเวณเท้าข้างซ้าย โดยผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพ  อาสาสมัครกู้ภัย จึงทำการ CPR และ ขอกำลังสนับสนุนจาก โรงพยาบาลเบตง เข้าที่เกิดเหตุ และเร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเบตง ทำให้มีผู้เสียชีวิต1รายชื่อเด็กชายน้ำเพชร (สงวนนามสกุล)​อายุ13ปี บาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งจะเชิญพยานผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงมาทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป