“มาริโอ้”ควง  “ญาญ่า” ขี่จักรยานตะลุย “ตลาดน้อย” ชวน “ออกแบบ” บุก “เยาวราช” ใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข”
    
สมการรอคอย สำหรับละครโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “คือเธอ” ของผู้จัด “แอน ทองประสม” จาก บริษัท  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ที่ทำเอาแฟนละครติดหนึบหน้าจอ โดยเฉพาะคู่พระ-นาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ขโมยหัวใจของคนดูไปเต็มๆ 


    
วันนี้พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขอเคลียร์คิวควงนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”  พาไปบุกเยาวราช โดยมี  “โบ ธนากร”  มาร่วมคุยกันเรื่องฟีดแบคดี๊ดีของละคร “คือเธอ” พร้อมพาปั่นจักรยาน ชิมอาหารร้านเด็ดใน ตลาดน้อย โดยเฉพาะร้านก๋วยเตี๋ยวรู แถมยังได้ลองทอดเกี๊ยวด้วยตัวเอง งานนี้ไม่ใช่เด็ดแค่ลีลา เพราะว่าหน้าตาเกี๊ยวทอดก็น่ากินมากๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทำภารกิจปันสุขเอาเกี๊ยวไปแบ่งปันให้ผู้คนชาวตลาดน้อย ซึ่งได้รับการต้อนรับจากชาวตลาดน้อยและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี


    
ก่อนที่จะขี่จักรยานพากันมามูไหว้สักการะเจ้าพ่อฮ้อนหว่องกุง ที่ศาลเจ้าโรงเกือก อันศักดิ์สิทธิ์ริมน้ำที่มีอายุกว่า 200 ปี!! งานนี้ละครไม่ปังไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นก็มาพักคุยกัน “ออกแบบ ชุติมณฑน์” มาเจอกันที่ร้านคาเฟ่ริมน้ำ ซึ่งเป็นบ้านโบราณ  ฮงเซียงกง พูดคุยถึงความสนุกที่น่าติดตามของละคร “คือเธอ” ครึ่งหลังที่เรียกว่าเพิ่มดีกรีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ  งานนี้เม้าท์กันสนุกทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ส่วนละครจะสปอยด์กันแค่ไหน ต้องไปติดตามใน “คือเธอ special ปันสุข ปั่นสุข”  วันอังคารที่ 9 สิงหาคม และ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3plus และสามารถติดตามตอนพิเศษสุด unseen ของเทป คือเธอ Special ปันสุข ปั่นสุข ได้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น