เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2565 บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ “แยมมอญเบอร์รี” เป็นสินค้าพิเศษที่มีจำนวนจำกัด

สำหรับความพิเศษของ “แยมมอญเบอร์รี” นั้นจะได้สัมผัสความกลมกล่อมหอมหวาน อันเกิดจากการผสานความหอมของกุหลาบมอญ ราชินีแห่งกลิ่นหอม ชวนหลงใหล หนึ่งในดอกไม้ทรงโปรดในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผสมกับความหวานของเนื้อสตรอว์เบอร์รีสายพันธุ์พระราชทาน 80 ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 พระราชทานแนวพระราชดำริให้มูลนิธิโครงการหลวงพัฒนาสายพันธุ์ขึ้น โดดเด่นด้วยรสหวาน และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นรสสัมผัสที่มีความหวานฉ่ำ หอมละมุน โดยรายได้จากการจำหน่าย “แยมมอญเบอร์รี” ทั้งหมดบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด จะทูลเกล้าฯ ถวายสมทบกองทุนสิริกิติ์บรมราชินีนาถ ในมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Ready to Cook ที่มีทั้ง “น้ำแกงส้มและน้ำต้มยำเข้มข้น” แบบต้นตำรับ รวมถึงผลิตภัณฑ์ “ซอสสปาเก็ตตี” และยังมีผลิตภัณฑ์“พิซซ่าสเปรด” จากดอยคำ เพิ่มมิติรสชาติความอร่อยเสมือนรับประทานพิซซ่า และผลิตภัณฑ์อีกมากมา

พบกับ “แยมมอญเบอร์รี” และผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมปรุง และผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ที่ร้านดอยคำ และร้านครอบครัวดอยคำทุกสาขา หรือสั่งซื้อสินที่ https://www.facebook.com/DoikhamOfficialShop