เมื่อเวลา  22.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ร.ต.ท.อดิเทพ  โพธิ์เจริญ รองวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของแห่งโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในซอยใกล้ชุมชนคลองตาเค็ดฝั่งตะวันออก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีรบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ  

          ที่เกิดเหตุเป็นลักษณ์โรงแรมม่านรูดภายในห้องพักได้พบร่างของนาย ทวี (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี นั่งอยู่กับห้องเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้าแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมงเนื่องจากลำตัวแข็งทั้งหมดแล้ว ภายในห้องยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วอยู่ในถังขยะ 1 ชิ้น จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

          จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักกับหญิงสาวเมื่อช่วงประมาณ 5 โมงเย็นโดยมาเปิดห้องพักแบบชั่วคราว  และพนักงานของโรงแรมดังกล่าวได้พบเห็นหญิงสาวที่มากับผู้ตายออกจากห้องไปเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ แต่ไม่เห็นฝ่ายชายออกมาแต่อย่างใด พนักงานคนดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจและอะไร เพราะคิดว่าฝ่ายชายน่าจะนอนหลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น.ซึ่งเลยเวลาของการเปิดห้องแบบชั่วคราว ก็ยังไม่เห็นฝ่ายชายออกมาจากห้องพนักงานจึงไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับและประตูห้องก็ไม่ได้ล็อก พนักงานจึงเปิดเข้าไปดูได้พบว่าชายคนดังกล่าวมานั่งเสียบชีวิตเปลือยกายอยู่กับพื้นห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว  

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะพาหญิงสาวคนดังกล่าวมาร่วมหลับนอนและเกิดหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป