"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบเอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2022/23 อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย กลางแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถีท่ามกลางแฟนบอลหลายร้อยชีวิตให้กำลังใจ ชูสโลแกน หนึ่งเดียวในแดนใต้ ในฐานะยอดทีมบนลีกสูงสุดทีมเดียวในโซนภาคใต้ 

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีทีประจวบเอฟซี เผยว่า ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ตั้งแต่ตราสโมสร ทีมงานผู้ฝึกสอน และผู้เล่น โดยมีการเริมทัพผู้เล่นเลือดใหม่ๆเข้ามาเยอะ แต่เน้นตัวต่างชาติที่เคยเล่นในไทยลีก เพื่อที่ปรับตัวง่าย และผมหวังจบเลขตัวเดียวในตาราง รวมไปถึงการคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกสักใบมาประดับตู้โชว์สโมสร

ขณะที่โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวเสริมว่า ปกติงานโค้ชเป็นงานที่กดดันอยู่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรับงานที่รู้สึกกดดัน แต่เป็นการกดดันที่มีความสุขมากๆ แฟนบอลชาวประจวบน่ารักอบอุ่นและเป็นกันเอง ตลอดการฝึกซ้อมในช่วงเวลา หนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมา น้องๆในทีมปรับตัวได้ดีทั้งผู้เล่นใหม่และเก่า และรับรองว่าจะทำเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ให้สำเร็จให้ได้

นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวชุดแข่งขันสามสีส้ม สีเขียวและสีทอง ในขณะที่ผู้รักษาประตู สีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน โดยแบรนด์แกรนด์สปอร์ต โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด นายผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) นายภาสวร  ปีตรังสี  ผู้จัดการงานพัฒนาความสัมพันธ์ สำนักประสานงานภายนอก บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) นายธัชพล ศรีชาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตสินค้า บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด รวมถึงผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าร่วมงาน

"ต่อพิฆาต" มีโปรแกรมแข่งขันไทยลีก 2022/23 นัดแรก ด้วยการไปเยือน สุโขทัยเอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ก่อนจะกลับมาเปิดรังสามอ่าวสเตเดี้ยมพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2565