"เสี่ยบ่อปลา" หายตัวตั้งแต่บ่าย ภรรยาโทรหาตั้งทั้งคืนติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อวานก่อนออกไปทำงานเดินไปดูที่บ่อเลี้ยงปลาช๊อคพบสามีนอนดับอยู่ริมบ่อ สภาพนั่งคว่ำหน้ากับพื้นมีบาดแผลถูกยิงกลางหลัง 3 นัด ตำรวจเร่งหาปม ตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัวไว้ก่อน 

เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 6 ส.ค.65 ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีผู้พบศพชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ่อเลี้ยงปลาแห่งหนึ่งใน ต.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรศรีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ 

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนคันดินติดกับบ่อเลี้ยงปลา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายเล็ก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี  อยู่ ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ลักษณะนั่งคุกเข่าคว่ำหน้ากับพื้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่แผ่นหลัง จำนวน 3 นัด ห่างจากศพประมาณ 5-10 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก อยู่ด้านหน้าศพ 2 ปลอก และด้านหลัง 1 ปลอก จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 7 มาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ    

จากการสอบถามนางศศิภา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาคนที่ 2 ของผู้ตาย ทราบว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 เวลา 12.59 น. ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหา ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. นางศศิภา โทรกลับไปหาผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้ และยังได้โทรไปหาผู้ตายอีกหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้เลย จนถึงเวลา 22.00 น. จากนั้นเช้ามืดวันนี้ (6 ส.ค.65) เวลา 03.30 น. ก่อนที่ตนเองจะออกไปทำงาน ได้ไปเดินหาผู้ตายที่บ่อเลี้ยงปลาที่เกิดเหตุ  เนื่องจากเป็นห่วง จนมาพบศพ และได้แจ้งเหตุมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนางภิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี (ภรรยาหลวง) และนางศศิภา ภรรยาคนที่ 2 เพื่อแกะรอยหาคนร้ายและหาสาเหตุการยิงโหดครั้งนี้ต่อไป โดยตั้งประเด็นปัญหาส่วนตัวไว้ก่อน