ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ประจำวันเสาร์เวลา  13:09 - 17:09 น. สีมงคล สีม่วง  สีขาว สีเขียว

เลขมงคล  2  8  1

เลขเด่น   1
22  88  11
28 82 21 12 18 81

เลขแปลง
08 80 20 02 01 10 38 83 68 86

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ฝันเยอะคิดไว้หลายอย่างทั้งเรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะออกแบบแต่บางครั้งก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ  กลัวลงมือกระทำลงไปแล้วไม่ได้ดีอย่างที่ตั้งใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน   เราอยากใช้ฝีมือของเราที่มีมาทั้งหมดแต่เหมือนรอให้ทุกอย่างมันคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีก่อน แต่ยังคงต้องเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน       มีรายจ่ายเข้ามาตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ก็ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ ใครที่มีหลายคันขอใช้คันแรกที่ซื้อมา
ความรัก        มีความอ่อนไหวกับความรู้สึกกับสิ่งต่าง ๆ ที่มีเข้ามาโดยเฉพาะสถานการณ์ครอบครัวความเป็นห่วงใยคนในครอบครัวทั้งหมด  แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเข้มแข็งเข้าไว้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลติดต่อกันทาง Facebook หรือทางโทรศัพท์
สุขภาพ         สำหรับคนป่วยต้องดูแลการเจ็บการป่วยของตัวเองและของคนในครอบครัว การป้องกันสูงสุดสำหรับใครที่ยังไม่เป็นอะไรห้ามคิดมากและไม่ฟุ้งซ่านกับสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้เอง

คนเกิดวันจันทร์
มีความเป็นอิสระจะทำอะไรมีความสุขเป็นที่ตั้ง พยายามมองหาแต่เรื่องที่ดีไม่เอาความทุกข์เอาปัญหาอะไรตามกระแสตามโลกเข้ามาปวดหัว เลือกเสพแต่สิ่งที่ดีโดยเฉพาะอะไรที่เป็นความสุข  ด้านการงานจะมีงานใหม่เข้ามาควบคู่กับงานเก่าที่ทำอยู่โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์หรือค้าขายอาหารปรับตัวตามสถานการณ์ที่เข้ามาใหม่อยู่ตลอดแต่จะได้ดี

การเงิน        มีเงินเข้ามาถึงจะใช้เก่งแต่ก็มีรายรับมากกว่าแถมยังมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค จะได้กินอาหารทะเลหรือมีคนนำมาฝากรวมถึงการฝากซื้อสั่งซื้อทางออนไลน์
ความรัก       จะได้ครอบครัวที่มีความสุขเชื่อฟังซึ่งกันและกันถึงมีการเจ็บป่วยก็จะหายขาดหรือดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการ
สุขภาพ        น้ำหนักขึ้นเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสักนิดแต่ก็มีความสุข อย่างเก่งก็มักจะมีเรื่องของสุขภาพภูมิแพ้หรือผื่นคันส่วนเจ็บป่วยหนัก ๆ ไม่มีหรือเจ็บป่วยแล้วกำลังดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร


มีไอเดียที่ดีเข้ามาอยู่ตลอดสร้างสรรค์ปรับตัวกับสถานการณ์ได้ดีจะโดดเด่นในเรื่องของอาชีพ  การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จแน่นอนใครที่รอโอกาสจังหวะอะไรไม่ควรที่จะรอต่อไปให้ไขว่คว้าในสิ่งที่ทำเลยจากได้ดี  สมองดีไม่อยู่เฉยแต่ใจต้องถึงและคิดก้าวก่อนใคร ๆ  จะมีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกออนไลน์หรือรายการทีวีสัมภาษณ์ 

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เรื่องโชคลาภจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก        เป็นกำลังใจให้ต่อกันถึงอยู่ไกลกันก็เหมือนอยู่ใกล้โลกโซเชียลโทรศัพท์มือถือรวมถึงไลน์และ Facebook เข้าถึงทุกที่  เรียกว่าความรักออนไลน์แม้กระทั่งคนที่มีครอบครัวแล้วก็จะต้องเลือกงานและอาชีพมานดับแรกความรักเป็นอันดับรองแต่ก็มีความสุข  คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีใจบุญเข้ามาในชีวิตช่วยกันสร้างฐานะเกิดความมั่นคง
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด จะทำอะไรขอให้ใช้ลางสังหรณ์ที่ตัวเองมีจะดีมาก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้สมุนไพรหรือการรักษาแบบบ้าน ๆ แต่ได้ผลดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ใช้ชีวิตสบายสบายชิลล์ชิลล์อยู่ตลอด   งานจะมีไม่มีไม่เคยสนอาหารกินอิ่มมีความสุขนั่นคือเป้าหมาย แต่ก็มีงานเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาด แต่ช่วงนี้สถานการณ์มันให้ต้องมองความสุขมีมุมมองที่สบายใจไม่เอาความทุกข์ความกังวลเข้ามาใส่สมองเพราะมันเลยเวลาความฟุ้งซ่านมาหมดแล้ว

การเงิน       มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะสั่งอาหารของกินทั้งวันรวมถึงของที่ตัวเราชอบ Shopping ออนไลน์ แต่ก็มีทำเป็นธุรกิจได้เงินพอสมควรแต่ทำทีหยุดทีไม่ซีเรียส
ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดมีน้ำใจให้กันอยู่เสมอครอบครัวที่อบอุ่น    
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวนิสัยดีหน้าตาดีจะเข้ามาในชีวิตรวมถึงญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเป็นผู้หาให้
สุขภาพ        น้ำหนักขึ้นเยอะต้องหมั่นออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตัวเองบ้างแล้ว   
คนเจ็บป่วยอยู่ต้องอาศัยสมุนไพรหรือยาตามโบราณจะช่วยเหลือได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

มีแต่ปัญหาและความเดือดร้อนเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน คนนั้นคนนี้เจ็บป่วยก็ต้องมาหาเรา   และเราเองก็กลัวการเจ็บป่วยเช่นเดียวกัน   ต้องระวังตัวเป็นที่สุดไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บเพราะตัวเราเองก็มีปัญหามีโอกาสที่จะติดโรคร้ายได้เช่นเดียวกันช่วงนี้ขอกันไว้เลย รอบคอบมีสติมีความสะอาด เพราะดวงมักจะเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนเสียชีวิต    การงานออกจากงาน  รวมถึงมีคนกีดกันทำให้เดือดร้อนเรื่องของการงานระวังมีปากเสียง

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมดการถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้ยืมจากธนาคาร   ทรัพย์สินถูกยึด การผลัดผ่อนเจ้าหนี้โดยมีปากเสียงการขัดแย้งกัน ให้ทำบุญใส่บาตรกับเจ้ากรรมนายเวรหรือทำบุญกับโลงศพมีมากทำมากมีน้อยทำน้อย
ความรัก        ปัญหาเยอะทั้งญาติพี่น้องของตัวเราและญาติพี่น้องของคนรัก หรือบางคนคนรักกำลังเจ็บป่วย  คนโสดยังไม่เหมาะที่จะมีใครในช่วงนี้เลยเรียกว่าอยู่คนเดียวไปก่อนถ้าไม่อยากเจ็บป่วยตามเพราะคนที่เข้ามามักสร้างปัญหาให้ได้
สุขภาพ       การรอตรวจไวรัสโควิด-19  บางคนติดมาแล้วและกำลังรักษาตัวอยู่   รวมถึงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19     ใครยังไม่เป็นระมัดระวังที่สุดมีความสะอาดหรืออยู่กับบ้านดีกว่า

คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงมีความกังวลอยู่ตลอดแต่ไม่กล้าที่จะปริปากบอกใคร เก็บไว้ในใจหรือนอนไม่ค่อยจะหลับคิดแต่เรื่องเก่า ๆ สมัยที่เรายังทำอะไรได้ดีนำมาทบทวนและแก้ไขทั้งปัจจุบันและในอนาคตจะมีเพื่อนเก่าติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลือทั้ง ๆ ที่ห่างกันไปนานหลายปีไม่เคยนึกถึงกันเลยแต่พอเดือดร้อนกลับโทรมาหา

การเงิน       มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะบริวารในบ้านอยากได้อยากซื้ออยากกิน เงินก็มีจำกัดแต่ก็ต้องเสียสละเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง เจ้าหนี้ก็มักจะทวงอยู่ตลอด แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขคนเจ็บคนป่วยคนเสียชีวิตให้โชค
ความรัก        ทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำแต่สุดท้ายเป็นอะไรก็ไม่รู้ต้องตามง้อและคืนดีกันอยู่เสมอบางครั้งก็เบื่อทำไมชีวิตวกวนไปมาแบบนี้  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้หรือเป็นเพราะเราขี้หงุดหงิดเองต้องแก้ที่ตัวเราดีกว่า   คนโสดมีโอกาสพบรักกับแฟนเก่าคนรักในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง
สุขภาพ      มีความระมัดระวังพกยาเต็มกระเป๋าไปซื้อมาเก็บเอาไว้ก่อนเผื่อตัวเองเผื่อคนในบ้านคนในครอบครัว  คนป่วยต้องรักษาตัวอยู่สักระยะอย่าพึ่งซีเรียสเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง

คนเกิดวันศุกร์


มีความกังวลใจในเรื่องของการงานทั้งสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นในอนาคตและในปัจจุบันพยายามที่จะทำให้ตัวเราเก่งมีความสามารถเหนือใคร ๆ แต่ก็ต้องบอกว่ามีความเครียดมิใช่น้อยเลย มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน      คงจะต้องนำบางสิ่งบางอย่างไปขายเพื่อให้ได้เงินมาโดยเฉพาะสิ่งที่เรามีอยู่เข้า ซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นและเอาตัวรอดไปก่อน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เครื่องเก่า
ความรัก       ต้องระวังคำพูดและอารมณ์รวมถึงความตึงเครียดกดดันคนในครอบครัวและลูกหลานบริวาร  อยากให้ทำบุญใส่บาตรหรือทำจิตใจให้สงบก่อนเกิดจากความคิดมากเกินไปของตัวเรา      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินการทองที่ดีแต่เป็นคนดุและใจร้อนเหมือนเราต้องอาศัยเขาจำเป็นต้องรัก
สุขภาพ      เดินทางไปโรงพยาบาลสถานที่แห่งไหนรับการตรวจอยู่     ถ้าป่วยจริงก็รักษาอย่าไปกลัวหรือคิดมากเดี๋ยวจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา 

คนเกิดวันเสาร์


มีความใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คนหรือต้องสวมบทบาทเป็นผู้ให้อยู่ตลอด   การงานจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี  จะได้เดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ

การเงิน       ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  รวมถึงเลขจากวัน เดือน ปีเกิดให้โชคดี
ความรัก      ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  ช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวของตัวเราและคนรักอยู่ตลอดแต่จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีความเมตตาจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ก็รักเรามาก
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองแต่มักอยู่ท่ามกลางคนเจ็บคนป่วยหรือต้องช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดมีโอกาสไปวัดไปทำบุญใส่บาตร

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222  โทรศัพท์: 0871084664