ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  11:09 - 14:09 น. สีมงคล  สีขาว   สีแดง   สีเหลือง เลขมงคล  0  6  1 เลขเด่น   6

00   66   11
06 60 61 16 10 01

เลขแปลง
14 41 64 46 04 40 96 69 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        มีความขยันและอดทนในเรื่องของการงาน   รวมถึงการวิ่งเต้นแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา   บางคนอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะหรือใช้เส้นสาย   โดยเฉพาะการฝากงานให้กับใคร
การเงิน          มีรายได้ตั้งแต่เช้ายันมืด     มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด   โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามและอาหาร  รวมถึงของใช้ จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค
ความรัก         มีความกังวลใจต้องช่วยเหลือและแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกันภายในครอบครัว   การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติดมาแล้วหรือผ่านการมีครอบครัวมาก่อน
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลรักษาตัว  โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับใบหน้าสิวฝ้าการฉีดโบท็อกซ์

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะผู้ใหญ่คนมีอำนาจ  จะให้ความสนับสนุน   ใครที่อยากโยกย้ายเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวัง    จะได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบไหว้พระ
การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   เรียกว่ายิ่งไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชค  ดวงดีกับเลขที่บ้าน   และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       จะดวงดีเป็นพิเศษกับคนรัก   รวมถึงจะได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด    คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อย
สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   โดยเฉพาะคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         ต้องใจเย็นและรอบคอบอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   มีการแข่งขันมากอย่าใจร้อนและวู่วามเพราะอาจจะทำให้การงานเสีย   โดยเฉพาะคนขี้น้อยใจ  ห้ามคิดเล็กคิดน้อย   ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้ดีขึ้น
การเงิน       มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดรวมถึงใครบางคนอยู่ในช่วงการลงทุนและต้องใช้ความรอบคอบ จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่รวมถึงเลขมงคลให้โชค
ความรัก        มักจะมีเหตุให้ต้องไกลกันหรืออยู่กันคนละที่   โดยเฉพาะหน้าที่การงานความรับผิดชอบรวมถึงการดูแลครอบครัว      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ด้อยกว่าตัวเราทั้งฐานะแต่ความรักไม่มีสิ่งใดขวางกั้น
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง   รวมถึงการเจ็บป่วยที่มีโอกาสต้องเข้าการรักษาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องใช้ความพากเพียร เพียรพยายามและความอดทนโดยเฉพาะในเรื่องของการงานลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มและมีทีมจึงจะดี    แต่ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ   แต่ทุกอย่างก็จะเคลียร์ได้หมด     จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่านำมา
ความรัก      ไม่ค่อยได้ดังใจมักคิดเล็กคิดน้อยด้วยคำพูด   แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาร้ายแรง  ส่วนใหญ่เกิดจากการเรียกร้องความสนใจ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวหรือมีลูกติด
สุขภาพ          ให้ระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน   ระบบทางเดินหายใจ   ความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก  หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามและการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อความสำเร็จทั้งปัจจุบันและวันข้างหน้า   แต่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะโครงการงานใหญ่จะมีเข้ามาในเร็วๆ นี้
การเงิน       หมุนและลงทุนจับจ่ายวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เงินทั้งสิ้น   จะประสบความสำเร็จเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า     มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด  มีความสุขจะได้ดีทั้งครอบครัวลูกหลานอภิชาตบุตร     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นขอให้ใช้เวลาพักผ่อนให้มากๆ สักนิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          มีความสามารถจึงมักจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุน    แต่อย่ารีบร้อนเกิน  ยังมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาให้เลือกอีก    โดยเฉพาะการงานใหญ่   มีคนอายุน้อยนำมา    จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล
การเงิน     โชคดีมากหยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองจะได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน  แสดงถึงกิจการดีมาก   มีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มุ่งมั่นเพียรพยายามช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวให้ได้ดี   บริวารลูกหลานจะนำข่าวดีมาให้    
คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยนิสัยดี
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือช่องท้องจุกเสียดในกระเพาะ   การทานอาหารต้องเคี้ยวให้ละเอียด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครมีโอกาสประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงโด่งดังในการงาน จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด
การเงิน      ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง   อสังหาริมทรัพย์  หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ  จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เบอร์ใหม่ล่าสุด    และดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         จะได้รับข่าวดีกับคนในครอบครัว   โดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน    หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร   จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม   คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิตมี
ดวงแต่งงาน
สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เรื่องของการเจ็บคอ  มีเสมหะ   รวมถึงบางคนติดไวรัส
โควิดแต่ไม่รุนแรงรักษาตัวสักนิดก็หาย

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      มีความขยันและมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จดังที่คิด   จะมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงกลุ่มทีม   มีเกณฑ์การเดินทางเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือไปเยี่ยมเยียนใคร
การเงิน       จะมีเรื่องของการหมุนเงินอยู่ตลอด  รวมถึงคนโอนเงินให้มาตลอดทั้งวันและกลางคืน   ความโชคดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      จะมีคนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เคียงข้างอยู่เสมอ    
คิดอะไรทำอะไรคนรักช่วยเหลือได้        คนโสดมีโอกาสพบรักมีคนคอยแนะนำหรือเป็นพ่อสื่อให้รู้จัก  มีดวงแต่งงานและรักกันอยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ      ยังคงเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย   หรือมีสาเหตุต้องนอนไม่เป็นเวลา   ให้ใช้เวลาทดแทนจะช่วยเหลือได้  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664