เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นดร่าม่าเลยทีเดียวสำหรับ กรณี  บอล เชิญยิ้ม กับโชค รถแห่ ที่ประกาศแตกหัก ไม่รับงานคู่กันอีก โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยที่มาเป็นคลิปนาทีเดือด หวิดวางมวย ระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่" หรือ โชค โชคมงคล  ร้องเพลงกลางเวทีอยู่ดีๆ บอล เชิญยิ้มโดนตัดจบเพลง ให้ โชค รถแห่ ร้องต่อ 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าน่าจะมีการเปลี่ยนสคริปต์ก่อนขึ้นโชว์โดยไม่บอกล่วงหน้า ตามที่ทาง บอล เชิญ ยิ้มเเล้วทีมงานได้เเถลงข่าวชี้แจงตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ด้านบอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด ด้วยการเเชร์คลิปนาทีเดือดหวิดวางมวย  โดนตัดจบเพลงกลางเวที พร้อมข้อความขอบคุณมากนะครับ รักนะที่เข้าใจผม เจี๊ยบ เบญจพรใจนักเลง  เเละทางด้าน "เจี๊ยบ เบญจพร" ได้เผยว่า แน่นอนจริง บ้านเราเรียกรู้สา สติดี สปิริตสูง คำว่า  เพลงบางเพลงมันสั้น เข้าหัวใจเลย  นายแน่มาก บอล เชิญยิ้ม *ขออนุญาตเจ้าของคลิป*

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์คลิปนาทีเดือดบนเวทีบอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่ ได้มีการร้องเพลงใจนักเลง  ของ โชค รถแห่ กับ บอล เชิญยิ้ม เเต่อยู่ดีๆก็มีการตัดเพลงให้"บอล เชิญยิ้ม" จบเฉยเลย .... ตัดเพลงให้เขาร้องเกินไปไหม ซึ่งก็มีวินาทีบอล เชิญยิ้ม หันหน้าไปถามเเละพูดอะไรบางอย่างกับทีมงาน หลังจากบอล เชิญยิ้มโดนตัดจบเพลงกลางเวที 


 ทั้งนี้ก็ต้องนับถือความใจเย็นของบอล เชิญยิ้ม ที่ควบคุมสติเเละอารมณ์ไว้ได้ รวมทั้งสปิริตเเละความเป็นมืออาชีพของบอลที่ร้องจนจบเพลง นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังมีคำพูดบนเวทีต่อเเฟนเพลง ที่ช่วยคลี่คลายสถานการณ์ลงได้ "เพลงบางเพลงโคxxสั้นเลยครับผม"

 

 


ขอบคุณเคลิป : บอล เชิญยิ้ม