สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุจอแอลอีดีขนาดใหญ่บนเวทีคอนเสิร์ตของวงมิร์เรอร์ ซึ่งเป็นวงบอยแบนดแนวดนตรีแคนโทป๊อป หรือเพลงกวางตุ้ง ชื่อดังของฮ่องกง พังถล่มลงมา ในขณะที่วงดนตรีกำลังแสดงคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง เมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดยจำนวนนี้เป็นแดนเซอร์ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอาการสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือเป็นผู้ชมจำนวน 3 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า แดนเซอร์ที่มีอาการสาหัสได้รับบาดเจ็บที่คอ ส่วนแดนเซอร์อีกคนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขณะที่ผู้ชมที่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นสตรีทั้งหมด มีอาการช็อก ต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

ทางด้าน นายจอห์น ลี ผู้ว่าการเขตบริหารพิเศษฮ่องกง กล่าวว่า ตนรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน และขอแสดงความเสียใจไปยังบรรดาผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งกล่าว ทางรัฐบาลฮ่องกงจะสอบสวนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านทีมงานของวงมิร์เรอร์ ได้ออกมาประกาศยุติการแสดงคอนเสิร์ตที่เหลือยู่ในฮ่องกงทั้งหมด จนกว่าทางทีมจะได้รับการยืนยันจากทางผู้จัดว่า ในเรื่องความปลอดภัย

ขณะที่ บรรดาแฟนเพลงของวงมิร์เรอร์ ได้ออกมาเรียกร้องให้ทางผู้จัดคอนเสิร์ต แก้ไขปัญหา และรับรองเรื่องความปลอดภัยให้แก่นักแสดงทุกคนก่อนที่จะเล่นคอนเสิร์ต