ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 23.57 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวนางชวลี กรรมการผู้จัดการบริษัทซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริจและประพฤติมิชอบภาค 9 ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ในความผิดฐานร่วมกันปลอม และใช้เอกสารปลอม นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสงขลาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นางชวลี  กรรมการผู้จัดการบริษัท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9  ในความผิดฐานร่วมกันปลอมและใช้เอกสารปลอมในการเสนอราคา  ตกลงร่วมกันเสนอราคา (ฮั้วประมูล) เป็นเหตุให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาได้รับความเสียหาย  เหตุเกิดเมื่อปี 2555  โดยตำรวจชุดจับกุมดังกล่าวได้ทำการจับกุมนางชวลี ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตัวมายังสภ.สงขลา นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยได้เดินทางมาถึงในเวลา 23.57 น. พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะนำผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม เพื่อที่จะทำการสอบสวนในช่วงเช้าต่อไป

นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาที่เหลือที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ได้แก่ นายอิทธิพล กรรมการผู้จัดการ ,นายสุรพงษ์  กรรมการผู้จัดการ นางสาวญาณี  กรรมการผู้จัดการบริษัท และมีรายงานว่าผู้ต้องหาบางรายได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว 

สำหรับการจัดซื้อรถซ่อมบำรุงทางของ อบจ.สงขลา นั้น มีการประมูลจัดซื้อทั้งหมด 3 ครั้ง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท บัดนี้ผู้เข้าร่วมประมูลทุกรายรวมถึงผู้ชนะการประมูลในการจัดซื้อครั้งที่ 1 และ 2 นั้น ถูกศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 9 ออกหมายจับทั้งหมดแล้ว

ซึ่งการจัดซื้อครั้งที่ 3 นั้น สำนวนการสอบสวนยังอยู่ในการพิจารณาของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ผู้ชนะการประมูล คือ นายอิทธิพล เจ้าของบริษัท ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายเดียวกับผู้ชนะการการประมูลในครั้งที่ 1 และ 2 เช่นกัน