เจ้าของร้านขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์เชียงกง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตกใจสุดขีด หอบลูกวัย 3 ขวบวิ่งหนีกระเจิง ขณะนั่งเล่นโทรศัพท์เพลิน ๆ  งูเห่าไล่กัดคางคกวิ่งลอดหว่างขา  

 วันที่ 25 มิ.ย.ุถ จากภาพในกล้องวงจรปิดภายในร้านขายอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์เชียงกง  ของร้านไกรสรเจริญเชียงกง  ตั้งอยู่เลขที่ 106 หมู่ 5 ต.หนองอ้อ  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จับภาพขณะที่นายไกรสร  พึ่งงาม  เจ้าของร้านนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ อยู่ที่เก้าอี้นั่งพิง  แบบเอน ต้องกระโดดหนีกระเจิง ด้วยสัญชาตญาณผู้เป็นพ่อต้องวิ่งไปอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ ที่นั่งเล่นอยู่ด้านหลังด้วยความตกใจ

หลังจากงูเห่าขนาดใหญ่กว่านิ้วโป้งสีดำไล่กัดคางคกวิ่งลอดหว่างขาไป  ด้านภรรยาที่นั่งอยู่ด้านบนและเห็นงูเห่าไล่กวดคางคกมา ต่างฝ่ายก็ตกใจ จึงวิ่งไปคว้าลูกชายมาอุ้มไว้ เกรงจะเกิดอันตราย  แต่หลังจากจับงูเห่าได้ นำไปปล่อยในที่ห่างไกลผู้คนแล้ว จึงได้กลับมาจับคางคกที่รอดตายจากงูเห่า หงายบริเวณหน้าท้องดูเป็นลายจุดดำ ๆ คล้ายกับตัวเลข เผื่อตีเลขไว้เสี่ยงโชคงวดหน้านี้ด้วย   

โดยนายไกรสร  เจ้าของร้านไกรสรเจริญเชียงกง  เผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ได้มีงูเขียวห่างไหม้กัดบริเวณปลายนิ้วมาครั้งหนึ่งแล้ว เพราะที่ร้านจะดูรกหน่อย มีอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์เชียงกงถอดกองไว้ขายจำนวน  ทำให้งู หนู สัตว์ต่าง ๆ เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย