วันที่ 25 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า นางสะเทือน อ่วมแดง อายุ 65 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 117 ตั้งอยู่ริมถนนเกษม ขาล่องใต้ ภายในชุมชนเนินสุรา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ถูกแก๊งทวงหนี้ดอกโหดใช้กาวร้อนหยอดแม่กุญแจที่ล็อคประตูร้านทั้ง 4 บาน เพื่อไม่ให้ตนและลูกสาวเข้าไปเปิดร้านขายของได้ โดยแก๊งทวงหนี้ได้ใช้ไม้เสียบลูกชิ้นเสียบเข้าไปในแม่กุญแจ ก่อนนำกาวตราช้างมาหยอดใส่รูกุญแจจำนวน4ตัว จนไม่สามรถใช้ลูกกุแจไขออกได้ ต้องนำฆ้อนมาทุบแม่กุญแจออกจนเสียหาย สร้างความเหลืออดและเจ็บใจให้ตนเป็นอย่างมาก

นางสะเทือน อ่วมแดง อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปขายของที่ตลาดนัด จากนั้นกลับเข้ามาที่ร้านกับลูกสาวอีก 1 คน พอมาถึงร้านหยิบกุญแจขึ้นมาไขแต่ไม่สามารถไขกุญแจได้ทั้ง 4 ลูก จึงตรวจสอบพบว่าที่ลูกกุญแจทั้งหมดถูกแก๊งเงินกู้รายวันใช้กาวตราช้างหยอดกุญแจประตูร้านทั้ง 4 บาน เพื่อไม่ให้ตนและลูกสาวเข้าไปในร้าน หลังลูกสาวไปกู้เงินรายวันจากแก๊งเงินกู้โหดมา 5,000 บาท แต่ลูกสาวขาดส่งเพียง 2 วัน แก๊งเงินกู้โหดก็มาก่อเหตุ ซึ่งร้านนี้เป็นของตนไม่ใช่ของลูกสาว หลังก่อเหตุหัวหน้าแก๊งเงินกู้ได้โทรมาแจ้งตนว่าลูกน้องที่ไปเก็บเงินที่ร้านหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว  

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต ได้เดินทางมาตรวจสอบเหตุแล้วก่อนแนะนำให้ตนไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ชะอำ เพื่อติดตามตัวแก๊งเงินกู้โหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป