เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.65นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง /หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ  พร้อมด้วย ร.ท.ภสุ ทิพยจันทร์ หน.ชรต.(กอ.รมน.)/ชุดปฏิบัติการพิเศษ ร.ต.ท.ณัฐพลวัฒน์ ศรีวิชา รองสว.(ป)สภ.เมืองระยอง /ชุดปฏิบัติการพิเศษ กองร้อยอส./ชุดปฏิบัติการพิเศษ  และเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บ้านฉาง ออกตรวจสถานบริการในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และได้จับกุม น.ส.ปิยะวรรณ หนชัย ผู้จัดการร้าน วัน บ้านฉาง ตั้งอยู่เลขที่ 1/32-33 ม.1 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และนายจิระพงศ์ สุขสมเขต ผู้จัดการร้าน ชิวต่อ ตั้งอยู่เลขที่ 84/2 ม. 2ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลางใบเสร็จค่าเด็กนั่งบริการ ใบเสร็จค่าจำหน่ายสุรา เครื่องดื่ม

นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง /หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ กล่าวว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านฉาง ออกตรวจกวดขันสถานบริการที่ไม่ได้รับอนุญาตและบังคับใช้กฎหมาย และสามารถจับกุมสถานบริการที่ไม่ได้รับอนุญาตได้จำนวน 2 ร้าน อย่างไรก็ตามจะได้ให้ชุดปฏิบัติการพิเศษออกกวดขันสถานบริการ อบายมุขต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดระยองทั้งหมดตามนโยบาย นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ประกอบการทั้ง2ร้านว่า "ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต" (สถานที่ที่ตั้งขึ้นเพื่อให้บริการโดยหวังประโยชน์ในทางการค้า)ประเภท สถานที่ที่มีอาหาร สุรา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่นจำหน่ายหรือให้บริการ โดยมีดนตรีเพื่อการบันเทิง และยินยอมปล่อยปละละเลยให้พนักงานอื่นใดนั่งกับลูกค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตและนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ้านฉางเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

​​​​​​​