วันที่ 27 ม.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์ภาพสภาพพระเครื่องก่อนส่งสมบูรณ์ทุกอย่าง แต่เมื่อถึงปลายทางแกะออกดู พระเครื่องแตกเสียหาย พร้อมข้อความระบุว่า...
#ผู้บริโภคร้องเรียน
แพ็คอย่างดีแถมเป็นกล่องพระด้วยยังเยินขนาดนี้ ขนส่งว่าไงปฏิเสธความรับผิดชอบได้ไหม
สภาพก่อนส่ง กับสภาพตอนส่งที่อยู่คลังสินค้าแสมดำของขนส่ง.... พัศดุเสียหายตอนอยู่ที่คลังสินค้า ผมติดต่อขอไปดูสินค้า ก็ไม่ได้ แล้วพวกคุณจะชดใช้แค่2,000 ผมว่ามันเกินไปหน่อยครับ พระเครื่องที่ผมเอามามีมูลค่าเกือบสามแสน ความรับผิดชอบของบริษัทนี้ หายไปไหนครับ
ร้องเรียนใครได้ครับเนี่ย ผู้เสียหายได้แต่ทุกข์