บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนมข้นหวานรายแรกของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “มะลิ” ซึ่งได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภค การันตีด้วยการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่ผู้บริโภคไทยเลือกซื้อมาอย่างยาวนาน ล่าสุด “มะลิ” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยกับการผนึกกำลังความอร่อยของตลาดนมข้นหวาน กับตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัดที่น่าจับตามองที่สุด และถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ ผ่าน Brand Collaboration Project ระหว่าง “ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ” แบรนด์นมข้นหวานอันดับ 1 และ “โอวัลติน” แบรนด์เครื่องดื่มมอลต์สกัด รสช็อกโกแลต อันดับ 1 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักในท้องตลาด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและความอร่อยแบบคูณสอง ทาง แบรนด์มะลิจึงได้มุ่งมั่นทุ่มเท พัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเปิดตัว ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด ที่ทานได้ง่ายพร้อมมีคุณประโยชน์ในทุกที่ทุกเวลา คุณพิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของมะลิที่ยืนหยัด เป็นแบรนด์นมข้นหวานยอดขายอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราขอก้าวไปอีกขั้นด้วยการจับมือครั้งยิ่งใหญ่กับโอวัลติน แบรนด์อันดับ 1 ผู้นำในตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัดในไทยที่อยู่คู่ครอบครัวไทยมาอย่างยาวนาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการพัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัล ติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด โดยก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะออกมาสู่ตลาดได้ผ่านการวิจัยแล้วว่ามีรสชาติที่อร่อยเข้มข้น ทุกคนต่างชื่นชอบ ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เป็นเด็กในวัย pre-teen และกลุ่มวัยรุ่น ที่ชอบทานของอร่อยๆ โดยเป็นทางเลือกใหม่ พร้อมสารอาหารต่างๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าในทุกๆวัน เน้นให้เด็ก วัยรุ่นมีความสุข สนุกในการค้นหาตัวเอง เน้นทั้งเรื่องเรียน และเรื่องเล่นควบคู่ไปด้วยกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน มะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ สูตรนมสด มีโอเมก้า 3, 6, 9 และวิตามินบี 12 สูง โดยเน้นคอนเซ็ปต์ คูณ 2 เป็นการคูณ 2 ความอร่อย คูณ 2 ความสนุก ที่เข้มข้นหวานมัน ทานได้ง่าย อร่อยเข้มข้นได้ประโยชน์เน้นๆในทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ และ ทำการตลาดออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่งที่ ถือว่าเป็นกลยุทธ์ที่มีอิทธิพลมากในยุคดิจิทัล โดยทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่ได้รับความนิยมจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นสายอาหาร สายคาเฟ่ สายไลฟ์สไตล์ สายกิจกรรม ฯลฯ ที่พร้อมมาสนับสนุนการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์นี้ รวมถึง ทางบริษัทฯ ได้ทำเพลง มะลิโอวัลติน ที่จะมาช่วยสร้างการรับรู้ และสร้างกระแสให้กลุ่มวัยรุ่นสายแดนซ์ ได้เต้น ได้สนุกกัน เพื่อเป็นไวรัลอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นการเสริมทัพของแผนการตลาดแบบครบวงจร Holistic Campaign 360 องศา โดยเน้นสร้างการรับรู้กับกลุ่มผู้บริโภคในทุกๆ Touchpoint รวมทั้งการสร้าง Experience เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ทั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่น ของแบรนด์มะลิ ในการตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งของผลิตภัณฑ์นมข้นหวานที่มีคุณภาพของไทยให้กับผู้บริโภคทั้งไทย และต่างประเทศ บวกกับความยั่งยืน ยาวนานเป็นที่ยอมรับของ “มะลิ” มากว่า 60 ปี เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานโลกอย่างไม่หยุดยั้ง และส่งต่อคุณภาพความยั่งยืนให้กับสังคมไทย ด้วยความภาคภูมิใจของ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด และพนักงานบริษัทกว่าหนึ่งพันชีวิต โรงงานของเราได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน SMETA (SEDEX Members Ethical Trade Audit) และเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ SEDEX (Supplier Ethical Data Exchange) ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลก สำหรับ SMETA คือระบบการจัดการเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงาน และความปลอดภัยในการทำงานที่สมาชิกทางธุรกิจทั่วโลก โดยมีข้อตกลงร่วมกันในการพัฒนาภายใต้จริยธรรมของบริษัทและกลุ่มผู้จัดจำหน่าย ตลอดห่วงโซ่อุปทาน และการผ่านมาตรฐานในครั้งนี้ ทำให้นมตรามะลิ ได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจจากทาง โอวัลติน ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ 1 เครื่องดื่มมอลต์สกัด รสช็อกโกแลต ด้วยการผลิตผลิตสินค้าใหม่สู่ท้องตลาด คือ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ โอวัลติน อีซี่ สควีซ โดยจะจัดจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2564 และเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณและคำสัญญาว่า “นมตรามะลิ” ภูมิใจในความเป็นไทย พวกเราจะไม่หยุดพัฒนาและการดูแลส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากรุ่นสู่รุ่น และจะเป็นองค์กรธุรกิจที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อทำให้สังคมไทยและโลกของเราน่าอยู่มากขึ้น