เนื่องจาก ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพิ่มมากขึ้น  จึงส่งผลให้ผู้ใช้ไฟฟ้าที่เดินทางมาที่ทำการของการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ลดน้อยลง MEA จึงขอประกาศปิดที่ทำการ สาขาย่อยพระประแดง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป   ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือช่องทางชำระใกล้บ้านที่ ศูนย์การค้า Lotus’s ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และCentral Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard เช่น MEA Smart Life Application  นอกจากนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถเข้าไปเลือกใช้ทุกบริการออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง ได้ที่ https://www.mea.or.th/eservice/ ได้แก่  - Measy บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่มได้ง่าย ๆ - MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง #MEAปิดทำการสาขาย่อย #MEASMARTSERVICE #พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร ▶️ Facebook : https://www.facebook.com/497340003626475/posts/5027716297255467/ ▶️ Website : https://mea.or.th/content/detail/87/6096 ▶️ Twitter : https://twitter.com/mea_news/status/1440245008108425217?s=21 ▶️ Gnews : https://gnews.apps.go.th/news?news=92528 ▶️ Line OA : https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1... ▶️ Instagram : https://www.instagram.com/p/CUFBityPmpF/?utm_medium=copy_link