กลับมาอีกครั้งของคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี !! … หลังจาก H&M ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแบรนด์ดีไซเนอร์คนสำคัญแห่งกรุงลอนดอน เออร์เด็ม โมราลิโอกลู (ERDEM MORALIOGLU) ผู้เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเซเลบริตี้และคนในวงการแฟชั่น เพื่อเผยโฉมคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี ERDEM X H&M ให้กับแฟนๆ ที่เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน H&M พร้อมกัน 220 สาขาทั่วโลก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และสำหรับประเทศไทยที่ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิเอ็มควอเทียร์ เท่านั้น !! ERDEM ได้ออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้กับ H&M ซึ่งประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพสตรีและยังมีเสื้อผ้าสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่ นับเป็นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายครั้งแรกของ Erdem อีกด้วย ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้นี้เชื่อมั่นในพลังแห่งความสวยงามไปพร้อมกับการสำรวจความเป็นมาทางประวัติศาสตร์และเรื่องราวส่วนตัวที่นำเสนอออกมาในผลงานออกแบบทุกชิ้นของเขา คอลเลกชั่น ERDEM x H&M นี้ Erdem ได้นำธีมการออกแบบมาทบทวนและตีความใหม่ โดยนำมาจากคอลเลกชั่นผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเขา แล้วเติมแต่งลูกเล่นด้วยลายพิมพ์ สิ่งทอหลากหลายประเภท และงานฝีมือที่สวยงามมีความประณีต
เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีในคอลเลกชั่นนี้มาในคอนเซ็ปต์ “เร้นกายสู่ชนบทอันงดงาม” หรือ THE DREAM COUNTRY GETAWAY COMES TO LIFE
ชวนฝันด้วยความทรงจำและเรื่องราวการย้อนรำลึกถึงวัยเยาว์พร้อมกับครอบครัวของนักออกแบบและจินตนาการจากภาพในชนบทอันงดงามของอังกฤษ โดดเด่นด้วยชุดเดรสที่สวยงามสุดโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ทของพ่อและชุดกระโปรงที่เย็บจับจีบตรงช่วงไหล่ของแม่ หรือสไตล์สวยเท่ห์ที่เห็นได้ในโทรทัศน์และมิวสิควิดีโอยุค 90 ที่ผสานชุดกระโปรงยาวกับการตัดเย็บอันประณีตเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงามหรูหรา โดยการนำมาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยและมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ให้มีเอกลักษณ์เหมาะสำหรับความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับ H&M - ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ที่ [email protected]