ธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลอสแอนเจลิส และทีมประเทศไทย ลอสแอนเจลิส ดำเนินโครงการส่งเสริมและเผยแพร่ผ้าไทยให้เป็นที่รู้จักในสหรัฐอเมริกา โดยเชิญสี่แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ASV (เอเอสวี) โดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา, ISSUE (อิชชู่) โดย โรจน์-ภูวภนิศ กฤตพลนารา, MILIN (มิลิน) โดย มิลิน ยุวจรัสกุล และ PATINYA (ปฏิญญา) โดย ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ร่วมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ New Shades of Thailand Los Angeles Fashion Week 2017
นำเสนอคอลเลกชั่นสำหรับฤดูกาล Spring / Summer 2018
ที่นำเอาความงดงามของผ้าไทยมาผสมผสานในการออกแบบและตัดเย็บ เพื่อต่อยอดความนิยมในผ้าไทยและเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทย พร้อมยกระดับแบรนด์เสื้อผ้าและนักออกแบบไทยสู่เวทีโลก ณ Alexandria Ballrooms นครลอสแอนเจลิส ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของคนไทยในการร่วมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ในงาน LAFW (Los Angeles Fashion Week) ในครั้งนี้  แบรนด์ ASV พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง แบรนด์ ASV กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของแบรนด์ไทยที่ได้ไปร่วมโชว์ในแอลเอแฟชั่นวีคในครั้งนี้ โดยทาง ASV มีความตั้งใจที่จะนำผ้าไทยที่มีเสน่ห์และงดงามเป็นเอกลักษณ์ไปนำเสนอต่อสายตาของชาวโลก
ทางเราจึงได้เลือกใช้ผ้าไหมไทยของ จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) มาเป็นคีย์หลัก แต่นำมาดัดแปลงแต่งแต้มผ่านมุมมองใหม่ออกมาเป็น ผ้าไหมลายทาง (stripe silk) และผ้าไหมลายทางหลากสี (multicolor-stripe color)
เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและสไตล์ที่แปลกใหม่ ให้คอลเลกชั่น “Lax” Spring/Summer 2018 คอลเลกชั่นที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในฤดูร้อนผ่านสายตาของผู้หญิงผู้ซึ่งขับเคลื่อนวิถีชีวิตของเธอด้วยค่านิยมและบุคลิกที่ทันสมัยในสไตล์สาวสังคม  แบรนด์  Issue ภูวภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซน์เนอร์แบรนด์ Issue กล่าวว่า ในครั้งนี้ Issue ยังคงเดินทางหาแรงบันดาลใจผ่านเส้นทางสายไหมโดยมีเรื่องราวการล่องเรือจากน่านน้ำเอเชียตะวันออกสู่ทวีปตะวันตก จนเกิดการผสมผสานวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ระหว่าง 2 ทวีป สะท้อนผ่านลวดลาย สีสัน และโครงเสื้อ สำหรับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ผ่านคอลเลกชั่น “
THE INVISIBLE” Issue ได้เน้นการใช้ผ้าจากใยธรรมชาติ และการใช้เส้นไหม ในการตกแต่งการตัดเย็บที่ผสมผสานกับการสร้างลวดลายที่มีสีสันกลิ่นอายของยุค 70s โดยมีสไตล์เสื้อผ้าแบบโรแมนติก และโบฮีเมียน
ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์ Issue ผสมผสานกับการเลือกสรรผ้าที่ใส่สบาย พร้อมการออกแบบลายพิมพ์ผ้าที่สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่  แบรนด์  Issue ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PATINYA กล่าวว่า ไฮไลท์ที่ทางแบรนด์ต้องการนำเสนการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกกับวัฒนธรรมตะวันออกที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่มีความสวยงามร่วมสมัย พร้อมการตัดเย็บและดีเทลการปักต่างๆด้วยมือของช่างฝีมือชาวไทยเพื่อเนรมิตให้กลายเป็นเสื้อผ้าชั้นสูง โดยมีผ้าไหมไทยเป็นส่วนประกอบบนซิลลูเอทสากลนิยม  แบรนด์ Milin มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Milin กล่าวว่า ในครั้งนี้มิลินมาพร้อมกับเรื่องราวของสาวออฟฟิศใจกลางเมืองหลวงในคอลเลกชั่น “Milin Limited” สำหรับฤดูร้อน 2018 โดย
ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำชิ้นผ้า tailor-made ในแบบแมสคูลินมาปรับใช้ให้เป็นคัตติ้งในแบบเฟมินิน
สร้างความแกลมในสไตล์ของมิลิน ความใหม่ของวัสดุที่นำมาใช้ทำให้การออกแบบมีเสน่ห์มากขึ้น ด้วยการระดมความหลากหลายในเทคนิคและเนื้อผ้า เพื่อให้ทุกมุมมองของตัวชุดน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โครงเสื้อทั้งหมดอยู่ในระดับความสั้นยาวที่หลากหลาย