เรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พลอยภาวัน เอี่ยมรุ่งโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บัตรกับ JCB Platinum Service 2021 เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น สำหรับในส่วนของจำนวนผู้ถือบัตร เจซีบีตั้งเป้ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนของผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบีอีกกว่า 20% ภายในปีนี้ ที่อาคารอัมรินทร์ทาวเวอร์ ชั้น 9